คงจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสถานการณ์อันเลวร้ายจากปัญหาต่าง ๆ นานา ที่กำลังเกิดขึ้นในสังคมทุกวันนี้ ทำให้คนจากทั่วทุกมุมโลก ต้องเผชิญกับปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อชีวิต และความเป็นอยู่ของใคร หลายต่อหลายคน จนทำให้ต้องหาที่ยึดเหนี่ยวทางจิตใจ ไม่ว่าจะเป็น การเข้าวัดทำบุญ หรือแม้กระทั่งการสวดมนต์ และบางคนอาจจะถึงขั้นต้องผันตัวไปเป็นสายมูเตลู บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ต่าง ๆ นานา เพื่อเสริมชะตาชีวิตกันเลยทีเดียว 

วันนี้ทาง Fazwaz ก็ไม่พลาดที่จะมานำเสนอศาสตร์การพยากรณ์เลขที่บ้าน ที่ส่งผลต่อความเชื่อของคนไทยมาช้านาน และกำลังเป็นที่นิยมมากในปัจจุบันก็ว่าได้ค่ะ เลขศาสตร์ เป็นศาสตร์ที่สามารถบ่งบอกถึงเหตุการณ์ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ซึ่งมีอิทธิพลต่อชะตาชีวิตของผู้ที่อาศัยอยู่ภายในบ้านหลังนั้น ๆ เชื่อเลยว่าทุกคนคงอยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะ ว่าผลรวมบ้านเลขที่ของแต่ละคนนั้น จะส่งผลต่อชะตาชีวิตของเราอย่างไรกันบ้าง มาเริ่มกันเลยค่า

ก่อนอื่นมาเรียนรู้วิธีการคำนวณเลขที่บ้านกันเลยค่ะ วิธีการคำนวณนั้น สามารถทำได้ด้วยการนำเอาเลขบ้านที่มีทั้งหมดมาบวกรวมกัน ตัวอย่างเช่น บ้านเลขที่ 53/11 ให้นำ 5+3+1+1 = 10 จากนั้นให้นำ 1+0 = 1 ผลลัพธ์ที่ได้ คือ เลข 1 เมื่อรู้ผลลัพธ์กันแล้ว ตามแอดไปดูคำทำนาย ผลรวมบ้านเลขที่ของแต่ละคนกันเลยค่า

ผลรวมบ้านเลข 1
ผลรวมบ้านเลข 1

ผลลัพธ์ เลข 1 ลักษณะของเจ้าบ้าน และผู้อยู่อาศัยภายในบ้านหลังนี้ มักเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง จนบางครั้งอาจถูกมองว่าเผด็จการก็ว่าได้ อีกทั้งยังเป็นคนที่มีความใจร้อน กล้าได้กล้าเสีย และกล้าแสดงออกกล้าคิดกล้าทำ อย่างไรก็ตามข้อดีของผู้อาศัยในบ้านหลังนี้ เป็นคนเห็นอกเห็นใจ และชอบช่วยเหลือคน ใจอ่อน ขี้สงสาร เป็นเหตุผลทำให้มีเรื่องไม่สบายใจเกิดขึ้นบ่อยครั้ง สำหรับเรื่องหน้าที่การงานถือว่าดี มีความเจริญรุ่งเรือง เลข 1 เป็นเลขที่ส่งผลทำให้ตำแหน่งหน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า เหมาะกับงานราชการ หรือแม้กระทั่งหากต้องการลงทุนทำธุรกิจเป็นของตัวเอง นั้นก็จะประสบความสำเร็จได้เช่นกัน

ผลรวมบ้านเลข 2
ผลรวมบ้านเลข 2

ผลลัพธ์  เลข 2 ลักษณะของเจ้าบ้าน และผู้อยู่อาศัยภายในบ้านหลังนี้ ส่วนใหญ่มักเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ชอบพบปะผู้คน พื้นฐานเป็นคนอบอุ่น มีเสน่ห์ น่าค้นหา ส่งผลให้เป็นที่รักใคร่ของคนทั่วไป แต่อย่างไรก็ตามผู้ที่อาศัยอยู่บ้านหลังนี้ จะเป็นคนอ่อนไหวง่าย ไม่มีความหนักแน่น สำหรับเรื่องหน้าที่การงานนั้นถือว่าดีมีความราบรื่น แต่ต้องระวัง และให้ตั้งอยู่บนความไม่ประมาท เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เพราะปัญหาเรื่องเงิน นั้นจะเป็นปัญหาที่ผู้อาศัยอยู่บ้านหลังนี้จะต้องเผชิญนั่นเอง เรื่องหน้าที่การงาน เหมาะกับการทำธุรกิจเกี่ยวกับน้ำ ความสวยความงาม และเครื่องประดับ จะช่วยส่งเสริมดวงชะตาให้ประสบความสำเร็จ ไม่ควรทำธุรกิจเพียงลำพัง ทางที่ดีจะต้องทำธุรกิจร่วมกับคนอื่น 

ผลรวมบ้านเลข 3
ผลรวมบ้านเลข 3

ผลลัพธ์ เลข 3 ลักษณะของเจ้าบ้าน และผู้อยู่อาศัยภายในบ้านหลังนี้ มักเป็นคนที่มีความเฉลียวฉลาด ตรงไปตรงมา เป็นคนอารมณ์ร้อน บางครั้งชอบใช้กำลังตัดสินปัญหา จนทำให้ถึงขั้นต้องขึ้นโรงขึ้นศาลกันเลยทีเดียว บ้านที่ได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นเลข 3 นั้น เป็นเลขที่ไม่สู้ดีนัก ส่งผลให้ผู้อยู่อาศัยมักจะประสบแต่ความทุกข์ยาก  เจ็บไข้ได้ป่วย ไม่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน หรือแม้กระทั่งการประกอบกิจการส่วนตัว ก็มักจะล้มเหลวไม่รุ่งเรือง ดังนั้นวิธีแก้เคล็ด ควรนำวัสดุสีทองหรือสีชมพู มาใช้ในการตกแต่งบ้าน สำหรับต้นไม้มงคลที่ควรนำมาปลูก ต้องเป็นต้นไม้ที่แตกแขนงกิ่งก้านสาขาออกมามากมาย อาทิเช่น ต้นมะม่วง ต้นเฟื่องฟ้า จะช่วยเสริมดวงชะตาชีวิตผู้ที่อยู่อาศัยภายในบ้านหลังนี้ให้รุ่งเรือง มีโชคลาภวาสนาที่ดีขึ้น   

ผลรวมบ้านเลข 4
ผลรวมบ้านเลข 4

ผลลัพธ์เลข 4 ลักษณะของเจ้าบ้าน และผู้อยู่อาศัยภายในบ้านหลังนี้ มักเป็นคนมีสติปัญญาเฉียบแหลม ช่างพูดช่างเจรจา ชอบเรื่องการติดต่อสื่อสาร แต่มักเป็นคนที่ขาดความระมัดระวัง ไม่มีความรอบคอบ และไม่อดทนเท่าที่ควร บ้านที่ได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นเลข 4 นั้น เป็นบ้านที่ดีให้โชคลาภแก่ผู้อยู่อาศัย หากประกอบอาชีพค้าขาย จะมีกิจการรุ่งเรือง แต่ควรระวังปัญหาเรื่องสุขภาพที่เกี่ยวกับโรคทางเดินอาหาร อาทิเช่น ลำไส้อักเสบ และโรคกระเพาะอาหาร

ผลรวมบ้านเลข 5
ผลรวมบ้านเลข 5

ผลลัพธ์ เลข 5 ลักษณะของเจ้าบ้าน และผู้อยู่อาศัยภายในบ้านหลังนี้ มักเป็นคนที่มีเสน่ห์ เป็นคนมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ทำให้เป็นที่รักของคนรอบข้าง อย่างไรก็ตามการช่วยเหลือผู้อื่น ควรตั้งอยู่บนความพอดี ไม่มากจนเกินไป มิฉะนั้นแล้วอาจจะเป็นการเบียดเบียนตัวเอง จนเป็นเหตุแห่งทุกข์ ส่งผลให้เกิดปัญหาเดือดเนื้อร้อนใจขึ้นได้ อย่างไรก็ตามเลข 5 ก็ถือว่าเป็นเลขที่ดี หากผู้ที่อาศัยอยู่ภายในบ้านหลังนี้มีโอกาสรับราชการ เป็นครูอาจารย์ จะมีแต่คนให้ความเคารพ และเป็นที่นับหน้าถือตาของคนมากมาย สำหรับการลงทุนทำธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสเจริญก้าวหน้าและประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้

ผลรวมบ้านเลข 6
ผลรวมบ้านเลข 6

ผลลัพธ์ เลข 6 ลักษณะของเจ้าบ้าน และผู้อยู่อาศัยภายในบ้านหลังนี้ ส่วนใหญ่แล้วมักจะเป็นคนมีเสน่ห์ เป็นที่รักของคนรอบข้าง มักมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ค้ำจุน เกื้อหนุนในชีวิต แต่อย่างไรก็ตามควรรู้จักประหยัด มัธยัสถ์ เพราะคนในบ้านหลังนี้มักใช้จ่ายค่อนข้างฟุ่มเฟือย และควรระวังปัญหาสุขภาพที่เกี่ยวกับ โรคหัวใจ ไขมันในเลือด และโรคทางเพศสัมพันธ์ บ้านเลขที่ 6 เป็นบ้านที่ดี เหมาะสำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพค้าขาย หรือเป็นเจ้าของกิจการส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนเกี่ยวกับอาหาร การกิน เครื่องดื่ม ตลอดถึงการเปิดร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า จะส่งเสริมให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จ เงินทองไหลมาเทมา 

ผลรวมบ้านเลข 7
ผลรวมบ้านเลข 7

ผลลัพธ์ เลข 7 ลักษณะของเจ้าบ้าน และผู้อยู่อาศัยภายในบ้านหลังนี้ มักเป็นคนมีความหนักแน่น แต่ชีวิตมักพบเจอแต่อุปสรรค เพราะเลข 7 เป็นเลขของคนที่มีเคราะห์กรรม บ่อยครั้งที่ผู้อาศัยอยู่ภายในบ้านหลังนี้ มักจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายในชีวิต กว่าจะประสบความสำเร็จนั้นต้องตรากตรำทำงานหนัก ไม่ค่อยมีเงินเหลือเก็บ และมีปัญหาความขัดแย้งกันภายในครอบครัว วิธีแก้ควรทำงานอาชีพที่ต้องเดินทางอยู่เสมอ ไม่ควรอยู่ติดที่ เช่น ไกด์นำเที่ยว แอร์โฮสเตส เป็นต้น ห้ามปล่อยบ้านให้รกรุงรัง ควรจัดบ้านให้เป็นระเบียบเรียบร้อย สีมงคลที่ใช้ในการตกแต่งคือ สีน้ำตาล หรือสีอิฐธรรมชาติ และควรปลูกต้นไม้ให้ร่มรื่น จะช่วยเสริมดวงคนในบ้านให้เป็นมงคลมากยิ่งขึ้น

ผลรวมบ้านเลข 8
ผลรวมบ้านเลข 8

ผลลัพธ์ เลข 8 ลักษณะของเจ้าบ้าน และผู้อยู่อาศัยภายในบ้านหลังนี้ ควรใช้สติปัญญาเป็นที่ตั้ง ไม่ลุ่มหลงมัวเมาอยู่ในกิเลส ทำให้เป็นบ่อเกิดแห่งความทุกข์ อีกทั้งดวงชะตาของผู้ที่อาศัยอยู่บ้านจะดีหรือไม่ดีนั้นก็ขึ้นอยู่กับตัวผู้อาศัยเอง หากเป็นคนดวงแข็ง ช่วงไหนดวงดีก็จะส่งผลให้มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิต แต่ถ้าช่วงไหนอยู่ในช่วงดวงตก ยิ่งจะทำให้พบแต่ความทุกข์ ประมาณว่าดีสุดขั้ว ชั่วสุดขีดก็ว่าได้ ที่สำคัญมักมีเรื่องให้ต้องเสียเงินเสียทองอยู่เสมอ วิธีแก้เคล็ดควรนำสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือภาพที่เป็นมงคลมาตกแต่งบ้าน และภายในบ้านควรมีความสว่างไสวอยู่เสมอ จะทำให้เป็นมงคลกับผู้อาศัยมากยิ่งขึ้น

ผลรวมเลขบ้าน 9
ผลรวมเลขบ้าน 9

ผลลัพธ์ เลข 9 ลักษณะของเจ้าบ้าน และผู้อยู่อาศัยภายในบ้านหลังนี้ มักเป็นคนที่มีบุญบารมี มีอำนาจวาสนา เป็นผู้ที่มีคนนับหน้าถือตา ผู้คนให้ความเคารพยำเกรง ไม่ว่าจะทำการสิ่งใด ย่อมมีคนให้ความเคารพอยู่เสมอ สำหรับเลข 9 นั้นเป็นเลขที่เป็นมงคลอย่างมาก เป็นเลขของคุณงามความดี ไม่ว่าจะทำการสิ่งใดก็มักจะมีคนคอยเกื้อหนุนรับใช้อยู่เสมอ ผู้ที่อยู่อาศัยภายในบ้านมักมีอายุยืนยาว หากประกอบธุรกิจหรือกิจการของตนเองก็จะประสบความสำเร็จมีกิจการใหญ่โต หรือหากทำงานเป็นนักบรรยาย หรือวิทยากร ก็จะประสบความสำเร็จจนมีชื่อเสียงได้ไม่ยาก แต่หากผู้อยู่อาศัยประกอบอาชีพที่ไม่สุจริต ผิดกฎหมายจะทำให้ได้รับกรรมหนักมากกว่าผู้อื่นหลายเท่านัก ดังนั้นควรตกแต่งบ้านด้วยไม้มงคล อาทิเช่น ไผ่กวนอิม โป๊ยเซียน เป็นต้น ที่สำคัญควรจัดบ้านเรือน ให้ดูสะอาดตา โปร่ง โล่ง สบาย จะช่วยให้บ้านเป็นมงคลมากยิ่งขึ้น

     เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับผลรวมเลขที่บ้านและวิธีแก้เคล็ดที่ทาง Fazwaz ได้นำมาฝากกัน ยังไงลองนำไปปรับใช้กับบ้านของแฟนเพจแต่ละคนดูนะคะ ปีใหม่นี้ชีวิตจะได้มีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เรื่องการงาน การเงิน ความรัก และ เรื่องสุขภาพ แอดขอเป็นตัวแทนของ Fazwaz เป็นกำลังใจให้ทุกคนก้าวผ่านเรื่องราวแย่ ๆ ในชีวิต ที่กำลังบั่นทอนจิตใจ ทำให้รู้สึกหดหู่ ท้อแท้สิ้นหวัง ให้ผ่านไปได้ในเร็ววันนะคะ สำหรับวันนี้แอดขอตัวไปหาซื้อต้นไม้มงคล มาเสริมโชคลาภให้กับคนในครอบครัวก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ปักษ์หน้าค่า