ทองหล่อ Landmark แห่งใหม่แหล่งทำเลทองปี 2020

หากจะพูดถึงการวางแผนที่จะซื้อคอนโด หรือบ้านสักหลังนั้น แน่นอนที่สุดว่าจะต้องพิจารณาจากหลาย ๆ สิ่งประกอบการตัดสินใจ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ การเดินทาง  หรือแม้แต่ทำเลที่ตั้ง เราจะต้องพิจารณาเลือกซื้อคอนโด หรือบ้านจากทำเลเป็นปัจจัยที่มาเป็นอันดับต้น ๆ ถ้าเป็นคนโสดก็อาจจะไม่ต้องคิดหรือซีเรียสอะไรมากนัก จะเลือกอยู่คอนโดทำเลไหนก็ได้เพราะมีไลฟ์สไตล์ที่ชิล ๆ ง่าย ๆ ไม่ต้องคำนึงถึงใคร แต่ถ้าอาศัยอยู่เป็นครอบครัวคงจะต้องปรึกษาหารือกัน ต้องเลือกคอนโด และบ้าน ที่มีทำเลสะดวกสบายในหลาย ๆ ด้านเอื้ออำนวยต่อสมาชิกในครอบครัว เป็นต้น

ทองหล่อ Landmark แห่งใหม่แหล่งทำเลทองปี 2020

สำหรับวันนี้ FazWaz มีหนึ่งทำเลทองที่ใคร ๆ ก็ต้องรู้จัก และมีชื่อเสียงมาก อยากจะมาแนะนำเพื่อน ๆ เผื่อว่ามีใครสนใจและกำลังมองหาคอนโด ที่มีทำเลที่สะดวกสบายอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน การเดินทางไปไหนมาไหนก็ง่ายดาย และอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำกับคอมมูนิตี้มอลล์ต่าง ๆ อีกด้วย นั่นก็คือ “ทองหล่อ” ทำเลย่านทองหล่อ เป็นย่านสำนักงาน เป็นแหล่งแฮ๊งเอ๊าท์ มีไลฟ์สไตล์ในยามค่ำคืนที่เริ่ดหรูและมีสีสันเป็นอย่างมาก รวมไปถึงที่พักสุดหรูเหมาะกับทุก ๆ ไลฟ์สไตล์ อย่างที่บอกข้างต้นว่าทองหล่อ เป็นทำเลทองในทุก ๆ ด้าน ผู้คนส่วนใหญ่นิยมซื้อคอนโด และมองหาคอนโดปล่อยเช่าในทองหล่อกันมากที่สุด และนี่คือศักยภาพของทองหล่อที่ทำให้เกิดความต้องการ ทางด้านอสังหาริมทรัพย์ในแนวดิ่งอย่างคอนโดเป็นจำนวนมาก เอาล่ะค่ะแอดมินจะพาไปดูกันว่า ทองหล่อนั้นจะมีดีอย่างที่เกริ่นมาจริงหรือเปล่า

ทองหล่อ Landmark แห่งใหม่แหล่งทำเลทองปี 2020

1.เปิดตัวเอกชัยชอปปิงมอลล์ เป็นที่รู้จักกันดีว่า ทองหล่อ-เอกมัย จะมีคอมมูนิตี้มอลล์อยู่หลายแห่ง ถ้านับรวม เอกชัยมอลล์ ก็เป็น 8 แห่งแล้ว แต่ก็อย่างว่านั่นล่ะค่ะกำลังซื้ออย่างล้นหลามของผู้คนที่อาศัยอยู่ย่านนี้ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยและชาวต่างชาติ จึงทำให้ทำเลย่าน ทองหล่อ-เอกมัย มักจะถูกเลือกในการลงทุนเป็นอันดับต้น ๆ อย่างไม่ต้องลังเล ที่สำคัญจะมีบริษัทค้าปลีกรายใหญ่ของญี่ปุ่นที่เป็นร้านขายสินค้าลดราคาจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง “ดองกิ โฮเต้” มาเป็นผู้เช่าหลักอีกด้วย

2.รถไฟฟ้า BTS สายสีเทา วัชรพล-ทองหล่อ ในภาครัฐได้มีการหยิบยกโครงการรถไฟฟ้าสายสีเทา ระยะทาง 16.25 กิโลเมตร มาพิจารณาเพราะเห็นว่าโครงการนี้เป็นประโยชน์ต่อประชาชน อาจจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเดินทาง และช่วยลดปัญหาจราจรติดขัดได้อีกด้วย

ทองหล่อ Landmark แห่งใหม่แหล่งทำเลทองปี 2020

3.T-One Building เป็นอาคารออฟฟิศ เกรดเอและเป็น Co-Working Space ในทำเลย่านทองหล่อ-สุขุมวิท ที่จัดไว้รองรับนักธุรกิจรุ่นใหม่ ๆ อีกทั้งยังมีพื้นที่เช่ากว่า 22,500 ตารางเมตร มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อย่างเช่น มีทางเข้าอาคารที่เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ ส่วนด้านสถาปัตยกรรมของตัวอาคารมีความโดดเด่นมาก โดยการใช้ลูกเล่นทวิสต์ตัวอาคาร เมื่อผิวกระจกสีฟ้าและสีทองสะท้อนแสงแดดก็จะดูสวยสง่าเหมือนคริสตัลบอล เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักธุรกิจไฟแรงรุ่นใหม่ ๆ ที่ไม่ชอบการใช้ชีวิตอยู่ในกรอบ

4.เป็นที่ตั้งของโรงพยาบาลระดับแนวหน้า อย่าง สมิติเวช สุขุมวิท ซึ่งโรงพยาบาลแห่งนี้มีความโดดเด่นด้านการให้บริการและเทคโนโลยีในการรักษาที่ทันสมัยมาก และยังเป็นโรงพยาบาลแห่งแรกของประเทศไทยที่ได้ผ่านการรับรองเป็นโรงพยาบาลสายสัมพันธ์แม่-ลูก อีกด้วย

The Stand Thonglor

5.เป็นที่ตัังของคอนโดมิเนียมหรู จะเห็นได้ว่าในย่านทองหล่อ คอนโดส่วนใหญ่ก็จะเต็มไปด้วยคอนโดระดับ Super Luxury ที่มีราคาเริ่มต้นมากกว่า 20 ล้านบาทเลยทีเดียว แต่ละแบรนด์ก็จะต้องเน้นสร้างความแตกต่าง และความโดดเด่นเฉพาะตัว เช่น โครงการ The Stand Thonglor เป็นโครงการ Mixed Use ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น พื้นที่ Commercial area, พื้นที่ Micro-Office Lounge และร้านอาหาร เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีระบบตรวจจับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ รวมไปถึงการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาเกี่ยวข้อง อย่าง Home Automation ที่ควบคุมการเปิด-ปิดไฟ และอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในห้อง ผ่านการใช้สมาร์ทโฟน เป็นต้น

นับได้ว่าทำเลทองอย่างทองหล่อต่างก็รายล้อมไปด้วยแหล่ง CBD ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านอาหารระดับภัตตาคาร และคอนโดระดับ Super Luxury มากมาย จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมใครต่อใครถึงได้หลั่งไหลเข้ามาอาศัยในย่านนี้กันเป็นจำนวนมาก เพราะไลฟ์สไตล์สำหรับคนยุคใหม่ต่างก็ชอบความสะดวกสบาย และความทันสมัยเป็นปัจจัยสำคัญอยู่แล้ว เอาเป็นว่าปีใหม่ ปี 2020 ที่กำลังจะมาถึงนี้ใครที่อยากซื้อคอนโดก็อย่าลืมเก็บทำเลทองหล่อไว้พิจารณาอีกสักตัวเลือกนะคะ