ปัจจุบันการออกกำลังกาย ถือว่าเป็นเทรนด์ที่มาแรงมากซึ่งเมื่อนึกถึงการออกกำลังกายแล้ว เราจะนึกถึงการวิ่งทันที ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งเล่น วิ่งเหยาะๆ หรือวิ่งมาราธอน ที่เคยได้รับกระแสมาจากพี่ตูนที่ออกมาจุดประกายการออกกำลังกายไปพร้อมกับการทำประโยชน์ให้กับประชาชน แและหลังจากนั้นก็มีรายการแข่งขันวิ่งเกิดขึ้นมากมาย จนกลายเป็นแรงผลักดันให้ใครหลายคนอยากหันมาออกกำลังกายด้วยการวิ่งมากขึ้น แต่มนุษย์เงินเดือนคงรู้ดีว่าการออกกำลังกายโดยการวิ่งอาจจะเป็นเรื่องที่ยาก เนื่องจากไม่ค่อยมีเวลาและเหนื่อยจากการทำงานมาทั้งวัน จะให้วิ่งในสวนสาธารณะก็คงจะเหนื่อยเกินไป แต่ถ้าจะให้ซ้อมวิ่งบนลู่ในฟิตเนสก็ดูไม่ตรงกับความต้องการ ดังนั้น วันนี้ FazWaz ก็เลยมีคอนโดที่มีพื้นที่ส่วนกลางกว้างเหมาะแก่การออกกำลังกายอย่างการวิ่ง นอกจากนี้ยังสามารถใช้พื้นที่ส่วนกลางในการพักผ่อนหย่อนใจอีกด้วย จะมีคอนโดอะไรบ้างตามไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

รวม 4 คอนโดสำหรับสาย Healthy

ไอดีโอ โอทู (Ideo O2)

ไอดีโอ โอทู เป็นโครงการคอนโดที่มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ย่านบางนาโดยพื้นที่โครงการกว้างถึง 4-1-51.2 ไร่เลยทีเดียว สามารถเติมเต็มความสุขได้ในทุกวันด้วย Facilities ต่างๆขนาดใหญ่ที่รายล้อม 3 อาคารด้วยกัน วางเรียงตัวกันแนวยามของที่ดินและถึงแม้ว่าโครงการจะมียูนิตเยอะ แต่จะมีการจัดวางพื้นที่ได้เป็นอย่างดี ทุกอาคารไม่มีการบดบังทัศนียภาพกันและกัน ทั้งนี้ในโครงการมีพื้นที่กิจกรรม Extreme รอบโครงการอีกด้วย เช่น

  • สระว่ายน้ำ 3 โซน ได้แก่ Aerial Lagoon, Ozone Creek, และ Oxy Cascade ยาว 200 เมตร
  • ห้องออกกำลังกายขนาดใหญ่ พร้อมด้วยเครื่องเล่นกว่า 20 เครื่องไว้คอยรองรับลูกบ้านที่ชอบการออกกำลังกาย
  • สนามฟุตซอลขนาดมาตราฐานกลางแจ้งและเครื่องออกกำลังกายแบบกลางแจ้ง
  • ลานสเก็ตบอร์ดส่วนตัวในโครงการ
  • มีพื้นที่สำหรับใครที่ชอบวิ่งและปั่นจักรยาน ซึ่งออกแบบโดย Peppermint Bike Park
รวม 4 คอนโดสำหรับสาย Healthy

อาณาจักร T77

ยกเมืองเล็กมาไว้ในเมืองใหญ่ที่ T77 ศูนย์กลางการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตที่ดีในใจกลางกรุง ย่านสุขุมวิท ที่ออกแบบมาให้คล้ายกับเมืองโดยการเป็นแบ่งโซนย่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นโซนที่อยู่อาศัย, โซนโรงเรียน, โซนโรงพยาบาล, และโซน Community Mall เป็นต้น ทั้งนี้ทางโครงการมีพื้นที่กว้างและทัศนียภาพที่สวยงาม จึงเหมาะแก่การเดินเล่นหรือแม้แต่ออกกำลังกาย โดยทางโครงการจะทำเป็นทางเดินและทางวิ่งที่แยกส่วนไว้ให้สำหรับคนที่ชอบออกกำลังกาย

ส่วนโซนที่อยู่อาศัยภายในโครงการจะมีโครงการที่เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ T77 จะมีให้เลือกทั้งหมด 7 โครงการด้วยกัน ได้แก่ บล็อค สุขุมวิท 77, เดอะเบส สุขุมวิท 77, เดอะเบส พาร์คอีสต์ สุขุมวิท 77, เดอะ เบส พาร์คเวสต์ สุขุมวิท 77, การ์เด้น สแควร์ สุขุมวิท 77, ฮาสุ เฮาส์ (hasu HAUS), และคาวะ เฮาส์ (hasu HAUS) เป็นต้น ซึ่งในแต่ละโครงการก็จะมีพื้นที่ส่วนตัวแยกออกไปเพื่อออกกำลังกายหรือพักผ่อนแบบส่วนตัวต่างหากด้วย

รวม 4 คอนโดสำหรับสาย Healthy

พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ สุขุมวิท 24 (Park Origin Phrom Phong Sukhumvit 24)

Park Origin Phrom Phong Sukhumvit 24 เป็นโครงการคอนโด High Rise ที่ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพของกรุงเทพฯในซอยสุขุมวิท 24 จึงเหมาะสำหรับคนที่รักการวิ่งบนพื้นที่สีเขียวที่มีขนาดกว่า 10 ไร่ภายในโครงการ ไม่ว่าจะเป็นนักวิ่ง Fun Run, วิ่งมินิมาราธอน, วิ่งฮาล์ฟมาราธอน, และแม้กระทั่งวิ่งมาราธอน เป็นต้น ที่สามารถตอบโจทย์ได้เพราะให้อารมณ์คล้ายกับวิ่งอยู่ในสวนสาธารณะในย่านใจกลางเมือง

รวม 4 คอนโดสำหรับสาย Healthy

ไลฟ์ สาทร เซียร์รา (Life Sathorn Sierra)

สำหรับใครที่ทำงานแถวตลาดพลูและต้องการความสะดวกในการเดินทาง FazWaz แนะนำให้คุณพักในโครงการ Life Sathorn Sierra เลย เพราะเป็นโครงการที่มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 5 ไร่ และตั้งห่างจากรถไฟฟ้า BTS เพียง 150 เมตร และ 100 เมตรจาก MRT ราชพฤกษ์ ดังนั้นหากเป็นนักวิ่งที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศในการวิ่งโดยสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติและวิวแม่น้ำ ก็สามารถเดินออกจากโครงการแล้วขึ้นรถไฟฟ้าหรือขับรถก็ไปได้แล้ว ทั้งนี้ โครงการ Life Sathorn Sierra มีพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 5 ไร่ สระว่ายน้ำยาว 100 เมตร มีส่วนกลางมากกว่า 30จุด และ Sky Facilities สูงที่สุดในย่านนั้น สามารถชมทัศนียภาพที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา นับว่าเป็นโครงการที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากสร้างสุขภาพที่ดีแม้ว่าจะอยู่อาศัยในใจกลางเมืองก็ตาม