วิลล่าหรู Veyla Natai พลิกชายหาดนาใต้ พังงาเมืองสวรรค์

เมื่อไม่กี่วันมานี้คุณประภาวดี โสภณพนิช ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอเดียส์ 1606 จำกัด เปิดตัว Veyla วิลล่าหรูโครงการที่ 3 เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส (Veyla Natai Residences) แบบฟรีโฮลด์ริมชายหาดนาใต้ จังหวัดพังงา มูลค่าโครงการ 1.2 พันล้านบาท เผยการออกแบบจากเม็ดทรายสู่สถาปัตยกรรมชั้นเอก โดยโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 5.8 ไร่บนชายหาดนาใต้ อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา หลังการพรีเซลเป็นที่น่าพอใจ มีจำนวนการจองเข้ามาแล้วกว่า 40 เปอร์เซ็นต์

คุณประภาวดี โสภณพนิช เปิดตัว Veyla วิลล่าหรูโครงการที่ 3 เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส (Veyla Natai Residences)
คุณประภาวดี โสภณพนิช เปิดตัว Veyla วิลล่าหรูโครงการที่ 3 เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส (Veyla Natai Residences)

เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส (Veyla Natai Residences) เป็นโครงการฟรีโฮลด์ ประกอบด้วยวิลล่า 15 หลัง ให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ Veyla Beach วิลล่า 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 615 ตารางเมตร ติดริมชายหาด และ Veyla Sea วิลล่า 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 585 ตารางเมตร ที่วางตัวอยู่ทางด้านหลังวิลล่าทุกหลังจะหันหน้าออกสู่ทะเล ทำให้ได้รับวิวทะเลอันดามันที่งดงามแบบเต็มสายตา วิลล่าทั้งสองแบบมีฟังก์ชันจำนวน 3 ห้องนอน โดยราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 65 ล้านบาทในแบบ Veyla Sea

บริษัทสร้างแบรนด์เวลาขึ้นเพื่อสื่อถึงความพยายามในการรังสรรค์โครงการที่เน้นบรรยากาศแห่งความผ่อนคลายและใช้เวลาอยู่กับตนเอง นอกจากจะหมายถึงช่วงเวลาแล้ว คำว่า “เวลา” ยังมีอีกหนึ่งความหมายในภาษาสันสกฤตว่า “บ้านริมทะเล” อีกด้วย เป้าหมายของบริษัทคือการนำเสนอดีไซน์ที่มีรสนิยมและการก่อสร้างที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมเพื่อรังสรรค์โครงการระดับพรีเมียมท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสงบและธรรมชาติที่สวยงาม ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่ทิวทัศน์ดีและอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกและสำหรับด้านการออกแบบนั้น บริษัทได้โจทย์ในการออกแบบในสะท้อนถึงความสงบเป็นส่วนตัวและอบอุ่น เอานำจุดเด่นจากบรรยากาศชายหาดนาใต้หลายๆ จุด มาเป็นส่วนหนึ่งในการออกแบบ อาทิ การนำเม็ดทรายของชายหาดนาใต้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นำมาใช้ในการคุมโทนและเป็นสีหลักในการให้สี ทั้งการตกแต่งภายนอกและภายในสีเดียวแบบ Monochromatic

เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส (Veyla Natai Residences)
เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส (Veyla Natai Residences)

เกณฑ์ในการตัดสินใจซื้อของผู้ซื้อบ้านพักตากอากาศสำหรับลูกค้าระดับไฮเอนด์ ได้แก่ ทำเลที่ตั้งของโครงการที่ติดทะเล มีความเป็นส่วนตัว เดินทางสะดวกใกล้สนามบินและสิ่งอำนวยความสะดวก ในราคาสมเหตุสมผล มีโอกาสในการทำกำไรระยะยาวได้ ดีไซน์ คุณภาพการก่อสร้างรวมถึงความน่าเชื่อถือของเจ้าของโครงการเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญ เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส (Veyla Natai Residences) สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มองหาวิลล่าสุดหรูกับบรรยากาศเงียบสงบ เพราะที่ตั้งของโครงการบนหาดนาใต้เป็นทำเลพรีเมียม และมีศักยภาพในการเติบโตสูง ทั้งยังเป็นทำเลที่ขยายมาจากชายฝั่งตะวันตก มีชายหาดสวยงามที่ยังมีความบริสุทธิ์อยู่มาก

ที่สำคัญลูกค้าของโครงการ เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส (Veyla Natai Residences) จะสามารถวางใจได้ว่า โครงการจะมอบบริการด้านการบำรุงรักษาส่วนกลางและตัวบ้านให้อยู่ในสภาพสวยงาม เพียงตารางเมตรละ 45 บาท รวมทั้งการจัดการบริหารปล่อยเช่าเพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนักลงทุนอีกด้วยและยังตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง มีธรรมชาติที่ยังบริสุทธิ์ มีการเดินทางสะดวกสบาย ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียงแค่ 30นาที ใกล้แหล่งท่องเที่ยว และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ในจังหวัดภูเก็ตและพังงา

เวลา-นาใต้-เรสซิเดนเซส
เวลา-นาใต้-เรสซิเดนเซส

ภายหลังจากทำโครงการวิลล่าเป็นโครงการที่สาม บริษัทจะยังคงเน้นพัฒนาวิลล่าหรูติดทะเลไม่ว่าจะเป็นภาคใต้หรือภาคตะวันออก แต่ปัจจุบันทำเลที่เหมาะสมกับแบรนด์เวลามีค่อนข้างน้อยและหายาก ซึ่งนอกจากประเทศไทยแล้วนั้นบริษัทกำลังศึกษาทำเลชายทะเลในประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ เมียนมา เป็นต้น

และสิ่งที่จะมาพร้อมความเจริญในทำเลแถบนี้ก็จะทำให้มีงานเพิ่มขึ้นสำหรับน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหางานทางด้านนายหน้าขายอสังหาริมทรัพย์หรืองานบริการต่าง ๆ ก็สามารถที่จะติดตามข่าวสารจากเวปไซต์จากกลุ่มบริษัทของ ไอเดียส์ 1606 จำกัดได้นะคะ