หากพูดถึงกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ที่มาแรงและได้รับความนิยมมากที่สุดในภูเก็ตก็คงหนีไม่พ้นที่พักอาศัยในรูปแบบ “คอนโด” ที่สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนในยุคปัจจุบันได้ดีที่สุด ทั้งสะดวกสบาย ทันสมัย และเป็นส่วนตัว และข้อดีของการอยู่อาศัยในรูปแบบคอนโด คือ การจ่ายค่าส่วนกลางที่ถูกลงเมื่อเทียบกับบ้าน และนอกจากนี้การซื้อ-ขายคอนโดก็นับว่า ซื้อง่าย ขายคล่อง และให้ค่าตอบแทนที่สูงกว่าอีกด้วย จึงเป็นเรื่องไม่น่าแปลกใจที่ในยุคปัจจุบันคนส่วนใหญ่ให้ความสนใจและลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างคอนโดมากขึ้น หากคุณคือหนึ่งในผู้ที่กำลังมองหาคอนโดดี ๆ ในภูเก็ต จะซื้อเพื่อสร้างกำไรหรือซื้อเพื่ออยู่อาศัย วันนี้ Fazwaz.co.th มาพาส่องคอนโดใหม่สุดปังในภูเก็ตมาแนะนำทุกคนค่ะ

The BASE Central Phuket (เดอะ เบส เซ็นทรัล ภูเก็ต)THE BASE Central Phuket

คอนโดมิเนียมแห่งใหม่ที่ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมืองภูเก็ต คอนโดมิเนียมแห่งนี้ได้ถูกออกแบบในสไตล์บูทีค (Boutique) และตกแต่งภายในตามวัฒนธรรมเพอรานากัน เป็นวัฒนธรรมที่น่าหลงใหลของเมืองภูเก็ตค่ะ

เดอะ เบส เซ็นทรัล ภูเก็ต เป็นคอนโดมิเนียมรูปแบบ Low Rise สูง 8 ชั้น มีอาคารทั้งหมด 3 อาคาร รวมยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 590 ยูนิต ซึ่งภายในห้องจะแบ่งออกเป็น ห้อง 1 ห้องนอน จะมีพื้นที่ตั้งแต่ 24.75 – 53 ตารางเมตร และห้องขนาด 2 ห้องนอน มีพื้นที่ประมาณ 46.25 – 62.75 ตารางเมตร โครงการนี้ตั้งอยู่บนถนนบายพาสเส้นหลัก ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังโซนต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย จะเข้าไปชมย่านเมืองเก่า, ชมพระอาทิตย์ตกที่แหลมพรหมเทพ, และที่สำคัญ คือ ใกล้กับเซ็นทรัล ฟลอเรสต้า เพียง 300 เมตรเท่านั้น เดินชิลล์แค่ 2 นาทีก็ถึงแล้ว 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการบอกเลยว่าจัดเต็มและครบครันมาก ๆ แถมตอบโจทย์การพักผ่อนทำให้เรารู้สึกเหมือนได้รีแลกซ์ท่ามกลางธรรมชาติที่เขียวขจีตลอดทั้งวัน ซึ่งสระว่ายน้ำทั้งหมด 2 สระ โดยจะมีสระใหญ่เริ่มต้นตั้งแต่ตึก A ที่มีความยาว 25 เมตร และจะมีสระน้ำตึก B ที่อยู่ชั้น 2 เป็นโครงการพิเศษที่เป็นแบบ Pool Access Room แค่ก้าวเท้าออกมาก็ลงสระได้แล้ว อีกทั้งยังมี Co-Working area, ห้องฟิตเนส เป็นต้น นอกจากนี้ยังมี Ev Charger สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ตลอดจนบริการพนักงานต้อนรับ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

SOLE MIO Condominium (โซลมิโอ คอนโดมิเนียม)

โซลมิโอ คอนโดมิเนียม

คอนโดมิเนียมตั้งอยู่บนทำเลทองใจกลางบางเทา ใกล้กับหาดบางเทาอันงดงามที่สามารถเดินไปได้เพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น และขับรถเพียง 5 นาที ก็ถึงวิลล่ามาร์เก็ต, บีชคลับ, ร้านอาหาร, บาร์, เทสโก้โลตัส, และ ลากูน่า หรือเพียง 35 นาที ถึงสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต 

คอนโดแห่งนี้เป็นคอนโดสไตล์โมเดิร์น มีจุดเด่นอยู่ที่ตัวอาคารที่ได้รับการออกแบบเป็นรูปเรือสำราญ ทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้ล่องเรือสำราญอันเลิศหรู โซลมิโอ คอนโดมิเนียม เป็นคอนโดรูปแบบ Low Rise สูง 5 ชั้น รวมยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 124 ยูนิต ซึ่งมีห้องทั้งหมด 2 แบบด้วยกัน ประกอบไปด้วยห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอย 36 ตารางเมตร และห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 55 – 63 ตารางเมตร ทุกพื้นที่ออกแบบได้อย่างมีสไตล์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่บนชั้นดาดฟ้า ห้องออกกำลัง สโมสรสำหรับเด็ก สปา ซาวน่า ร้านอาหารภายในโครงการ ตลอดจนพนักงานรักษาความปลอดภัยที่คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง นับว่าโครงการโซลมิโอ คอนโดมิเนียม เป็นโครงการที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและเหมาะแก่การลงทุนอย่างยิ่งในอนาคต

Utopia Karon (ยูโทเปีย กะรน)

Utopia Karon (UBR) — 8% guaranteed - 5 years – Keller Henson

เปิดประตูสู่คอนโดมิเนียมใหม่ที่นำเสนอการพักผ่อนในรูปแบบที่ไม่เหมือนใครบนทำเลศักยภาพ ณ หาดกะรน โครงการแห่งนี้นับว่าเป็นโครงการที่น่าลงทุนอย่างยิ่ง เนื่องจากมีจุดขายอยู่ตรงที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากทุกยูนิต 

คอนโดแห่งนี้เป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 4 ชั้นเท่านั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 238 ยูนิต แบ่งออกเป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 33 – 68 ตารางเมตร จุดเด่นของโครงการนี้คือ มีการรับประกันรายได้จากการเช่า 8 % นาน 5 ปี มีระบบการให้บริการและดูแลทรัพย์สินเสมือนโรงแรมระดับ 5 ดาว ตลอดจนสิทธิพิเศษพักฟรีในโรงแรมของเครือยูโทเปีย 40 คืนต่อปี อีกทั้งยังสามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ร้านอาหาร สปา บาร์ และห้องออกกำลังกายของโรงแรมในเครือยูโทเปียได้อย่างไร้ขีดจำกัด อีกด้วย

ยูโทเปีย กะรนตั้งอยู่ใกล้กับหาดกะรนเพียง 800 เมตรเท่านั้น อีกทั้งยังเดินทางไปยังโซนต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย และทางโครงการยังรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก อาทิ แม็คโคร กะรน, ตลาดนัดกะตะ, โรงพยาบาลป่าตอง และอื่น ๆ อีกมากมาย

โมโน เรสซิเดนซ์ บางเทา บีช (Mono Residence Bangtao Beach)

MONO Residence – New Fusion-Style Investment Property at Bang Tao Beach –  REAL Phuket

โครงการคอนโดมิเนียมที่ถูกออกแบบในสไตล์ญี่ปุ่น ให้ความรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนใกล้ชิดกับธรรมชาติ และผ่อนคลายอย่างเต็มที่ บนพื้นที่ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต คอนโดแห่งนี้มีความโดดเด่นในการออกแบบที่ทันสมัย และตั้งอยู่ใกล้กับหาดบางเทาที่เงียบสงบ และยังแวดล้อมด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สวนน้ำบลูทรี, ปอร์โต เดอ ภูเก็ต, โบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล เป็นต้น

โมโน เรสซิเดนซ์ บางเทา บีช เป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 7 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 136 ยูนิต และทุกยูนิตสามารถมองเห็นวิวทะเลที่สวยงาม นอกจากนี้ยังมีห้องให้เลือกถึง 2 แบบด้วยกัน ทั้งห้องขนาด 1-2 ห้องนอน มีความพิเศษตรงที่ผู้ซื้อสามารถเลือกห้องในรูปแบบที่ตนชอบ ทั้งแบบมีอ่างออนเซน หรืออ่างอาบน้ำ และขนาดห้องของที่นี่มีให้เลือกตั้งแต่ 26 – 62 ตารางเมตร

มอบประสบการณ์การพักผ่อนที่ยอดเยี่ยมพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ระบบการจัดการจัดการโรงแรม พนักงานต้อนรับ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

Paradise Beach Residence (พาราไดซ์ บีช เรสซิเดนซ์)Paradise Beach Residence (พาราไดซ์ บีช เรสซิเดนซ์) - คอนโดมิเนียม  ในกรุงเทพฯ | Hipflat

โครงการคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ในทำเลย่านธุรกิจบนหาดป่าตอง ที่สามารถเชื่อมต่อการพักผ่อนในไลฟ์สไตล์ที่สมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังอย่างซอยบางลา, จังซีลอน, เซ็นทรัล ป่าตอง, เป็นต้น นอกจากนี้ยังแวดล้อมไปด้วยร้านอาหาร สถานพยาบาล โรงแรมระดับห้าดาวหลายแห่ง ซึ่งคอนโดแห่งนี้อยู่ในระหว่างการสร้างและคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2023

พาราไดซ์ บีช เรสซิเดนซ์ เป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 8 ชั้น ประกอบด้วยอาคารทั้งหมด 6 อาคาร พร้อมยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 1,152 ยูนิต ซึ่งทางโครงการจะมีห้องแบบ 1-2 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 45 – 60 ตารางเมตร และแต่ละห้องจะได้รับการออกแบบที่พิถีพิถันให้ผู้พักอาศัยได้รู้สึกถึงการพักผ่อนที่ได้รับความสะดวกสบายอย่างที่สุด และที่พิเศษไปกว่านั้น คือ เจ้าของห้องยังได้รับบัตรวิไอพีสำหรับใช้บริการที่ Paradise Beach Club อีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้นทางโครงการยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น พนักงานต้อนรับ ร้านอาหารภายในโครงการ สระว่ายน้ำ ห้องสัมมนา ฟิตเนส สปา ตลอดจนระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกท่าน จากที่พาชมโครงการคอนโดใหม่ในภูเก็ตแบบจัดเต็ม แต่ละที่ก็มีความโดดเด่นที่แตกต่างกัน ทั้งฟังก์ชัน พื้นที่ใช้สอย และสิ่งอำนวยความสะดวก เรียกได้ว่าสำหรับผู้ที่สนใจอยากจะซื้ออยู่เอง หรือเพื่อลงทุนก็คุ้มค่าทั้งคู่เลยค่ะ