เอพี นำทัพเจาะตลาดบ้านเดี่ยวในเมือง เปิดตัวโครงการใหม่อย่างยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี “THE CITY สุขุมวิท-อ่อนนุช” เน้นกลุ่มลูกค้าระดับบนในทำเลทองย่านสุขุมวิท

บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มือฉมังของไทย บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) พร้อมเติมเต็มเป้าหมายในชีวิตเพื่อการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ มาพร้อมกับพันธกิจ EMPOWER LIVING เพื่อผงาดสู่ผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดบ้านเดี่ยวในเมือง ผู้สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการตลาดบ้านเดี่ยวมาตลอด เพราะเมื่อเปิดตัวโครงการไหนก็สร้างไม่ทันขาย เดินเกมรุกหนักส่งโปรเจคใหม่ท้ายปี ตีตลาดกลุ่มลูกค้าครอบครัวระดับบนในทำเลทองย่านสุขุมวิท ชื่อ “THE CITY สุขุมวิท-อ่อนนุช” มูลค่ากว่า 1,280 ล้านบาท นำเสนอแบบบ้านซีรีส์ใหม่ ตกแต่งบ้านด้วยการดีไซน์ในลุคที่เรียบหรูแบบที่สุด พร้อมเอกลักษณ์ของเอพีที่นำเสนอเส้นสายที่ออกแบบอย่างสมมาตร พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่ให้มิติและประสบการณ์ใหม่กับผู้อยู่อาศัย ผนวกกับการผสานนวัตกรรมบ้านที่ตอบดจทย์การใช้ชีวิตแบบไฮบริด ทั้งการอำนวยความสะดวก ความปลอดภัย และนวัตกรรมที่พร้อมดูแลจัดสรรภายในโครงการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อตอบโจทย์การพักอาศัยของสมาชิกในครอบครัวทุกรุ่นทุกวัย เอกสิทธิ์พิเศษเพียง 88 ครอบครัวเท่านั้น ด้วยราคาตั้งแต่ 12 – 20 ล้านบาท เปิดจองครั้งแรก 12 – 13 ธ.ค. นี้

นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี (ไทยแลนด์)

นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) ได้กล่าวในงานเปิดตัวโปรเจค“THE CITY สุขุมวิท-อ่อนนุช”ว่า “ภาพรวมตลาดแนวราบโค้งสุดท้ายของปี มองว่าลูกค้าเซ็กเมนต์กลางบนที่มองหาบ้านหลังใหม่ ดีมานด์ยังมีแนวโน้มที่ดี สะท้อนจากสัญญาณลูกค้าเข้าชมโครงการและยอดขายแนวราบเครือเอพีที่เติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยล่าสุดเราสามารถสร้างยอดขายแนวราบ 11 เดือนได้ถึง 26,390 ล้านบาท ทะลุเป้าที่ตั้งไว้ทั้งปีที่ 22,500 ล้านบาท โดยเฉพาะการรุกเปิดบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ ในทำเลที่ศูนย์กลางหรือเป็นฮับของกรุงเทพ อย่างทำเลสุขุมวิท เนื่องจากซัพพลายบ้านเดี่ยวโลเคชั่นในเมืองยังมีไม่มาก โดยเฉพาะในสถานการณ์ที่ลูกค้าครอบครัวรุ่นใหม่มองหาบ้านเดี่ยวเป็นบ้านหลักแรกเพิ่มขึ้น ดังนั้น หากเราสามารถเจาะอินไซต์ความต้องการในการอยู่อาศัยที่เปลี่ยนไปของลูกค้า เพื่อที่จะส่งมอบบ้านที่เหนือกว่าสินค้าเดิมในตลาด ทั้งมิติการออกแบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย การเพิ่มพื้นที่ส่วนกลาง การผสานนวัตกรรมบ้านที่เข้าใจการใช้ชีวิตแบบไฮบริด ที่เป็นจุดแข็งของบ้านเดี่ยวเอพี ในแพ็คเกจราคาที่ตรงกับที่ลูกค้าในทำเลนั้นๆ มองหา ซึ่งเรามั่นใจว่าการเปิดพรีเซล THE CITY สุขุมวิท – อ่อนนุช ที่จะเป็นครั้งแรกของการเผยโฉมบ้านซีรีส์ใหม่ไฮไลท์ส่งท้ายของปีนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างแน่นอน”

โครงการ THE CITY สุขุมวิท-อ่อนนุช

นายรัชต์ชยุตม์ เสริมต่อว่า “จุดเด่นของโครงการ THE CITY สุขุมวิท – อ่อนนุช เรารุกตลาดบ้านเดี่ยวทำเลสุขุมวิท ผ่านการนำเสนอแบบบ้านซีรีส์ใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘LIVE TO EXPRESS YOUR SUCCESS – บ้านที่สะท้อนทุกเรื่องราวความสำเร็จในชีวิต’ ผลลัพธ์จากการตกผลึกความเข้าใจถึงอินไซต์การใช้พื้นที่ที่แตกต่างกันของสมาชิกในครอบครัวขนาดใหญ่ในทำเลสุขุมวิท สู่การพลิกโฉมสถาปัตยกรรมตัวบ้าน โดดเด่นด้วยลุคที่เรียบหรู พร้อมเอกลักษณ์จากเส้นสายและฟอร์มที่ถูกออกแบบไว้อย่างสมมาตร ในขณะที่พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน ได้นำเสนอในมิติและประสบการณ์ใหม่ (New Journey) ด้วยความตั้งใจในการดีไซน์พื้นที่เปิดโล่งแบบ Double Volume เชื่อมต่อระหว่างชั้น 1 และชั้น 2 ซึ่งนอกจากจะเป็นการเพิ่มความสง่างามให้กับมุมมอง และช่องแสงภายในตัวบ้านแล้ว ยังเป็นการสร้างความต่อเนื่องเชื่อมโยงพื้นที่ชีวิตและความสัมพันธ์ในการอยู่อาศัยของสมาชิกทุกคนในครอบครัวอีกด้วย” 

บ้านเดี่ยวสุดหรู 5 นอน 6 น้ำ บนทำเลทองย่านสุขุมวิท

“และในส่วนของการบริหารสเปซฟังก์ชันภายในบ้านซีรีส์ใหม่โครงการ THE CITY สุขุมวิท – อ่อนนุช เรายึดแกนการทำงานที่เป็นจุดแข็งของบ้านเดี่ยวเอพีภายใต้จุดยืน ‘บ้านที่เข้าใจชีวิต’ เหนือกว่าด้วยการผสานเทคโนโลยีเข้ากับการออกแบบพื้นที่ เริ่มตั้งแต่การออกแบบสเปซรับรองแขกขนาดใหญ่ ที่เชื่อมต่อกับสเปซรับประทานอาหารแบบ Long Table ส่วนครัวแบบปิด ห้องนอนชั้นล่างที่ไม่มีสเต็ป (Step-free Floor) พร้อมห้องน้ำในตัว ที่สามารถปรับเป็นห้องนอนผู้สูงอายุได้ในอนาคต ในขณะที่ห้องนั่งเล่นของครอบครัวได้รับการดีไซน์อย่างเพียงพอสำหรับการรับรองสมาชิกทุกคนในครอบครัวที่กระจายทั้งชั้น 1 และ ชั้น 2 ของตัวบ้าน และในส่วนของห้องนอนชั้น 2 เน้นการดีไซน์พื้นที่ขนาดใหญ่ พร้อมกับมุมพักผ่อนและ walk-in closet ขนาดใหญ่สำหรับเก็บของได้อย่างเต็มพื้นที่ พร้อมการยกระดับคุณภาพชีวิตของสมาชิกครอบครัวทุกเจเนอเรชั่น อย่างแท้จริง ด้วยการผสานนวัตกรรม HYBRID LIVING ที่จะอำนวยความสะดวกและเพิ่มความอุ่นใจในการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าโครงการทั่วไป ครอบคลุมทั้งระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุมด้วยการติดตั้งสัญญาณกันขโมย ระบบ Magnetic และระบบ Shock Sensor ในบ้านทั้งหลัง นวัตกรรมความสะดวกสบายกับระบบสั่งการอัจฉริยะ Smart Spot Remote ภายในบ้าน พร้อมการติดตั้งนวัตกรรมด้านพลังงานทดแทนในพื้นที่ส่วนกลาง และการบริหารจัดการภายในหมู่บ้านตลอด 24 ชั่วโมงผ่าน Katsan Platform คงความเป็นบ้านเดี่ยวที่ดีที่สุดเพื่อการอยู่อาศัยในเมืองอย่างแท้จริง” นายรัชต์ชยุตม์ กล่าวเพิ่มเติม

เชิญสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบหรูหราในแบบฉบับของเอพีได้ที่โครงการ THE CITY สุขุมวิท – อ่อนนุช มูลค่าโครงการรวม 1,280 ล้านบาท บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ซีรีส์ใหม่ล่าสุด พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของมากถึง 88 ครอบครัว บนที่ดินขนาด 23-3-36.2 ไร่ ในทำเลทองศักยภาพย่านสุขุมวิท 77 มาพร้อมกับการเดินทางที่แสนจะสะดวกรวดเร็วซึ่งเชื่อมต่อไปยังโซนต่างๆ เช่น โซนสาทร-สีลม หรือโซนพระราม 4-อโศก-ทองหล่อ-เอกมัย-พระราม 9-เพชรบุรี มาพร้อมกับแบบบ้านซีรีส์ใหม่ถึง 5 สไตล์ ที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของครอบครัวเมืองรุ่นใหม่ สร้างบ้านที่ดินขนาดตั้งแต่ 54.2 – 142.4 ตร.ว. พร้อมให้พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 252 – 414 ตร.ม. ที่มาพร้อมกับ 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ห้องรับแขก (Double Volume) 2 ห้องนั่งเล่น ห้องพระ ห้องแม่บ้าน (พร้อมห้องน้ำ) และที่จอดรถในร่ม 4 ช่องจอด ด้วยราคาเริ่มต้น 12 – 20 ล้านบาท พร้อมลุ้นพิเศษโปรโมชั่นวันงาน รับเฟอร์นิเจอร์แบรนด์หรู มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เฉพาะลูกค้าที่จองซื้อในงานเปิดตัวระหว่างวันที่ 12-13 ธ.ค. นี้เท่านั้น