หน้าแรก การเงินและลงทุน 4 เหตุผลดี ๆ ที่คุณไม่ควรพลาดสิทธิพิเศษกับมหกรรมบ้านลดราคาของ The Thaiger Flash Sale

4 เหตุผลดี ๆ ที่คุณไม่ควรพลาดสิทธิพิเศษกับมหกรรมบ้านลดราคาของ The Thaiger Flash Sale

1628
0

พลาดไม่ได้แล้ว! กับโปรโมชั่นเด็ด ๆ ที่ไม่ได้มีกันบ่อย ๆ และคุณเองก็มีสิทธิก่อนใครกับโอกาสที่จะได้เป็นเจ้าของบ้านในฝัน ที่เรายกทัพมาลดราคาในแบบที่ทำให้คุณต้องอึ้ง ที่เว็บไซต์ expo.fazwaz.com  เรารวบรวมดีลสุดพิเศษจากโครงการคุณภาพในทุก ๆ ทำเล มาให้คุณได้เลือกจบครบในที่เดียว

โดยในงาน The Thaiger Flash Sale ที่สนับสนุนโดย FazWaz นี้จะจัดขึ้นในวันศุกร์ ที่ 18 มิถุนายน 2563 เริ่มตั้งแต่เวลา 12.00น. เป็นต้นไป ย้ำนะคะ! ว่าดีลเด็ดสะท้านวงการนี้ มีแค่วันเดียวเท่านั้น แต่ถ้าหากคุณยังไม่มั่นใจ เราก็ขอนำจุดเด่นของงานนี้มาให้คุณได้ทราบ เพราะเราไม่อยากให้คุณต้องพลาดโอกาสดี ๆ แบบนี้

รับข้อเสนอส่วนลดสุดพิเศษ
เรามีบ้านและคอนโดที่ลดราคามากมายให้คุณได้เลือกชม เพราะเว็บไซต์ FazWaz.com ได้มีความร่วมมือกับเจ้าของโครงการชั้นนำ และรวมถึงเจ้าของอสังหาริมทรัพย์เองนั้นก็ได้ร่วมกันลดราคา ขายต่ำกว่าทุนมาเพื่องานนี้งานเดียวเท่านั้น อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อนแน่นอน

โอกาสทองครั้งยิ่งใหญ่ในรอบทศวรรษ
โอกาสทองแบบนี้ไม่ได้มีบ่อย ๆ ที่เหล่าบรรดาเจ้าของโครงการต่างก็พร้อมใจกันขนอสังหาริมทรัพย์มาลดราคา และถือว่าเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวในรอบทศวรรษเลยก็ว่าได้ นับว่าเป็นโอกาสดีของผู้ที่อยากทำฝันให้เป็นจริงด้วยการมีบ้านสักหลังให้กับครอบครัว หรือนักลงทุนเอง จะได้จับจองเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในราคาที่ต่ำกว่าทุน และสามารถนำไปต่อยอดเพื่อทำกำไรต่อได้อย่างดีเลยทีเดียว

โครงการชั้นนำมากมายที่ร่วมมือกับเรา
ไม่ใช่ว่าการลดราคาครั้งใหญ่นี้จะมีเฉพาะอสังหาริมทรัพย์ทั่วๆไปเท่านั้น แต่ FazWaz.com ยังเป็นพันธมิตรกับผู้พัฒนาโครงการใหญ๋ๆ ที่อยู่ระดับแนวหน้าของประเทศไทยมากมาย ที่ได้นำเอาบ้านและคอนโดสร้างใหม่มาร่วมลดราคาให้กับคุณได้เลือกชมอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นที่ The Thaiger Flash Sale เท่านั้น

เราคืนเงินจองให้คุณเต็มจำนวน
ว้าวได้อีก!! กับข้อเสนอที่คุณสามารถขอคืนเงินจองอสังหาริมทรัพย์ที่คุณชื่นชอบได้ใน 14 วัน เพราะ FazWaz.com เข้าใจและตระหนักดีว่าการที่คุณจะลงทุนซื้ออสังหาริมทรัพย์สักครั้งนั้นเป็นเรื่องที่ต้องมีภาระผูกพันตามมาอีกมาก และยิ่งในช่วงสถานการณ์ของเศรษฐกิจแบบนี้ ย่อมอาจจะเกิดความไม่แน่นอนในการกู้เงินจากสถาบันการเงินต่างๆได้ ด้วยเหตุนี้เอง เราจึงยินดีคืนเงินจองให้คุณได้แบบเต็มจำนวน 

มาถึงตรงนี้ !! คุณพร้อมแล้วหรือยังที่จะได้ไปพบกับมหกรรมลดราคาอสังหาริมทรัพย์ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบทศวรรษแห่งเดียวในประเทศไทย? ถ้าไม่อยากพลาด ก็รีบสมัครลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ที่ expo.fazwaz.com สิคะ