ก้าวเข้าสู่ไตรมาสที่ 4 ไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 กันแล้ว สถานการณ์โควิด-19 นั้นก็เริ่มคลี่คลายลง เนื่องด้วยยอดผู้ติดเชื้อที่มีจำนวนลดลงจากหลัก 2 หมื่นคนต่อวัน เหลือเพียง 8 พันคนต่อวัน และเป็นผลมาจากการได้รับวัคซีนของประชาชนที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจากข้อมูลของกระทรวงสาธารณสุข ณ วันที่ 18 ตุลาคม 2564 ได้มีการสรุปยอดการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ทั่วประเทศ ว่ามีการฉีดไปแล้วกว่า 66,658,224 โดส และจากนโยบายการเปิดประเทศของรัฐบาลเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวโดยไม่ต้องกักตัว ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ซึ่งเป็นนโยบายสำคัญที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจช่วงปลายปีนี้นั่นเอง ส่งผลให้ประชาชนทั่วทั้งประเทศได้กลับมาใช้ชีวิตอย่างเป็นปรกติมากขึ้น และส่งผลให้ธุรกิจต่าง ๆ ภายในประเทศกลับมาฟื้นตัวขึ้นอีกครั้งนั่นเอง

บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ Q Houses ซึ่งเป็นหนึ่งในนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของประเทศไทย และเป็นนักพัฒนาที่ทาง Fazwaz เราเชื่อมั่นในคุณภาพของโครงการจนทำให้มี Property จาก Q Houses มากมายกว่า 30 โครงการที่ได้ List ไว้กับเรา และเพื่อเป็นการกระตุ้นการขายในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ ทางบริษัท Q Houses ก็ได้ออกแคมเปญสุดพิเศษภายใต้แคมเปญ “Miracle Deal 20%OFF ข้อเสนอสุดพรีเมียม” ซึ่งเป็นการเสนอขายอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทและบริษัทในเครือที่มีส่วนลดถึง 20% จากราคาปกติ ซึ่งมีโครงการคอนโดมิเนียมเด่นเข้าร่วมมากถึง 12 โครงการ บนทำเลศักยภาพหลากหลายทำเล ซึ่งมีความสะดวกสบายในการเดินทางเชื่อมต่อเข้าสู่ตัวเมือง, ใกล้ทางด่วน, ใกล้รถไฟฟ้า และแหล่งช้อปปิ้งในย่านต่าง ๆ เช่น BTS เอราวัณ, รังสิต, งามวงศ์วาน, บางใหญ่, นครปฐม, เชียงใหม่, เชียงราย, ชลบุรี และประจวบคีรีขันธ์ (หัวหิน) พร้อมด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มาพร้อมการตกแต่งภายในห้องพักที่พร้อมเข้าอยู่อาศัย ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ *สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่จองและโอนตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2564 เท่านั้น (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

โดยมีรายชื่อโครงการคอนโดมิเนียม จำนวน 12 โครงการ ที่เข้าร่วมแคมเปญ “Miracle Deal 20%OFF ข้อเสนอสุดพรีเมียม” ดังต่อไปนี้

กรุงเทพและปริมณฑล

เดอะพอยต์ คอนโด รังสิต-คลอง 6
เดอะพอยต์ คอนโด รังสิต-คลอง 6

1. The Point Condo Rangsit-Klong 6 (เดอะพอยต์ คอนโด รังสิต-คลอง 6) เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ติดกับถนนรังสิต-นครนายก ใกล้วงแหวนกาญจนาภิเษก และใกล้กับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี โดยมีราคาพิเศษ 689,000 บาท* (ราคาปกติ 870,000 บาท*)

คาซ่า คอนโด @MRT สามแยกบางใหญ่
คาซ่า คอนโด @MRT สามแยกบางใหญ่

2. Casa Condo @ MRT Sam Yaek Bang Yai (คาซ่า คอนโด @MRT สามแยกบางใหญ่) เป็นคอนโดที่อยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า MRT สามแยกบางใหญ่ และใกล้กับเซ็นทรัลเวสต์เกต โดยมีราคาพิเศษ 1.24 ล้านบาท* (ราคาปกติ 1.67 ล้านบาท*)

เดอะทรัสต์ คอนโด งามวงศ์วาน
เดอะทรัสต์ คอนโด งามวงศ์วาน

3. The Trust Condo Ngamwongwan (เดอะทรัสต์ คอนโด งามวงศ์วาน) เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน และใกล้กับเดอะมอลล์งามวงศ์วาน โดยมีราคาพิเศษ 1.35 ล้านบาท* (ราคาปกติ 1.74 ล้านบาท*)

เดอะทรัสต์ คอนโด @ BTS เอราวัณ
เดอะทรัสต์ คอนโด @ BTS เอราวัณ

4. The Trust BTS Erawan (เดอะทรัสต์ คอนโด @ BTS เอราวัณ) เป็นโครงการที่อยู่ติดรถไฟฟ้า BTS ช้างเอราวัณ ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง มาพร้อมด้วยวิวแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีราคาพิเศษ 1.75 ล้านบาท* (ราคาปกติ 2.10 ล้านบาท*)

เดอะทรัสต์ คอนโด นครปฐม
เดอะทรัสต์ คอนโด นครปฐม

5. The Trust Condo Nakhon Pathom (เดอะทรัสต์ คอนโด นครปฐม) เป็นโครงการที่ติดกับถนนเพชรเกษม อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ และพระราชวังสนามจันทร์ โดยมีราคาพิเศษ 1.29 ล้าบาท* (ราคาปกติ 1.62 ล้านบาท*)

ชลบุรี

เดอะพอยต์ คอนโด แหลมฉบัง
เดอะพอยต์ คอนโด แหลมฉบัง

6. The Point Condo Laemchabang (เดอะพอยต์ คอนโด แหลมฉบัง) เป็นคอนโดที่ตั้งอยู่ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง และถนนใหญ่ โดยมีราคาพิเศษ 799,000 บาท* (ราคาปกติ 995,000 บาท*)

เดอะทรัสต์ คอนโด พัทยาใต้
เดอะทรัสต์ คอนโด พัทยาใต้

7. The Trust Condo South Pattaya (เดอะทรัสต์ คอนโด พัทยาใต้) เป็นคอนโดที่อยู่ติดถนนสุขุมวิท ใกล้กับโรงพยาบาลจอมเทียน โรงเรียนนานาชาติ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย โดยมีราคาพิเศษ 1.29 ล้านบาท* (ราคาปกติ 1.61 ล้านบาท*)

เดอะทรัสต์ คอนโด อมตะ-ชลบุรี
เดอะทรัสต์ คอนโด อมตะ-ชลบุรี

8. The Trust Amata-Chonburi (เดอะทรัสต์ คอนโด อมตะ-ชลบุรี) เป็นคอนโดที่ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ใกล้มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี ใกล้สนามกอล์ฟ ใกล้โรงพยาบาล และแหล่งช้อปปิ้งมากมาย โดยมีราคาพิเศษ 1.25 ล้านบาท* (ราคาปกติ 1.56 ล้านบาท*)

คาซ่า คอนโด ศรีราชา
คาซ่า คอนโด ศรีราชา

9. Casa Condo Sriracha (คาซ่า คอนโด ศรีราชา) เป็นคอนโดที่อยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้กับมอเตอร์เวย์ และสวนเสือศรีราชา โดยมีราคาพิเศษ 2.40 ล้านบาท* (ราคาปกติ 3.0 ล้านบาท*)

ประจวบคีรีขันธ์ (หัวหิน)

เดอะทรัสต์ คอนโด หัวหิน
เดอะทรัสต์ คอนโด หัวหิน

10. The Trust Condo Huahin (เดอะทรัสต์ คอนโด หัวหิน) คอนโดพร้อมอยู่ ติดถนนใหญ่ ใกล้กับสนามบินหัวหิน และอยู่ใกล้กับหาดหัวหิน โดยคอนโด 2 ห้องนอน มีราคาพิเศษ 2.59 ล้านบาท* (ราคาปกติ 3.19 ล้านบาท*)

เชียงใหม่

คาซ่า คอนโด @CMU 2
คาซ่า คอนโด @CMU 2

11. Casa Condo @CMU2 (คาซ่า คอนโด @CMU 2) เป็นคอนโดพร้อมอยู่แห่งเดียว ตั้งอยู่บนทำเลหลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และใกล้กับอุทยานแห่งชาติ ดอยสุเทพ-ปุย โดยมีราคาพิเศษ 1.95 ล้านบาท* (ราคาปกติ 2.34 ล้านบาท*)

เชียงราย

คิวเฮ้าส์ คอนโด พหลโยธิน-เชียงราย
คิวเฮ้าส์ คอนโด พหลโยธิน-เชียงราย

12. Q House Condo Phaholyothin-Chiangrai (คิวเฮ้าส์ คอนโด พหลโยธิน-เชียงราย) เป็นคอนโดที่อยู่ติดกับถนนใหญ่ ใกล้สนามบินเชียงราย, มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย และแหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง สามารถเชื่อมต่อสู่ตัวเมืองได้อย่างสะดวกสบาย โดยมีราคาพิเศษ 1.35 ล้านบาท* (ราคาปกติ 1.62 ล้านบาท*)

เป็นอย่างไรกันบ้างคะดูแล้วอ่านแล้วสนใจโครงการไหนกันบ้างไหมเอ่ย นอกเหนือจาก Deal สุดพิเศษจาก Q Houses แล้ว ทาง Fazwaz ก็ยังมี Deal สุดพิเศษจากหลายโครงการที่เสนอขายในช่วงนี้ อย่ารอช้าที่จะจับจองเป็นเจ้าของกันนะคะ