“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” เกาะกระแสคริปโตที่กำลังเป็นเทรนด์สุดฮิต เปิดช่องทางจอง-ดาวน์-โอนคอนโดระดับลักชัวรีและไฮเอนด์แบบไม่เสียค่าธรรมเนียม รองรับการชำระเงินผ่านคริปโต 3 สกุลคือ Bitcoin (BTC), Ether (ETH) และ Tether (USDT) โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ที่ผ่านมานี้ เป็นการตอกย้ำกระแส “ระบบชำระเงินแบบไร้สัมผัสตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค Next Normal”

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์
นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าบริษัทได้ร่วมมือกับ บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จํากัด หรือ บิทคับ (Bitkub) แพลตฟอร์มตลาดแลกเปลี่ยนชั้นนำของประเทศไทย เพื่อเพิ่มช่องทางการขายรูปแบบใหม่และส่งเสริมให้ผู้บริโภคเข้าถึงอสังหาริมทรัพย์ได้ง่ายยิ่งขึ้นผ่านช่องทางออนไลน์  รวมไปถึงเพื่อเพิ่มทางเลือกใหม่ให้แก่ผู้บริโภคสำหรับการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรีผ่านการชำระเงินด้วยคริปโต ซึ่งกำลังกลายเป็นสื่อกลางของการแลกเปลี่ยนในโลกอนาคต

“แลนด์สเคปของลูกค้ากลุ่มลักชัวรีกำลังขยายตัวขึ้นทั้งเชิงกว้างและเชิงลึก จากการที่ผู้บริโภคจำนวนมากผันตัวมาเป็นนักลงทุนคริปโตและได้รับผลตอบแทนจากมูลค่าที่ไต่ระดับขึ้นอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าเมื่อได้รับผลตอบแทนถึงระดับหนึ่ง ผู้บริโภคศักยภาพกลุ่มนี้มีแนวโน้มจะนำเงินก้อนใหญ่มาซื้อที่อยู่อาศัยทั้งเพื่อการอยู่อาศัยและเพื่อกระจายพอร์ตการลงทุน เราจึงเปิดช่องทางการซื้อคอนโดมิเนียมแบบใหม่เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าศักยภาพกลุ่มนี้” นางสาวเพชรลดากล่าว

ทั้งนี้ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ รองรับการโอนจอง วางเงินดาวน์ และชำระเพื่อโอนกรรมสิทธิ์ ด้วยคริปโตเคอร์เรนซีที่ได้รับความเชื่อมั่นจากตลาดโลกมากที่สุดทั้งหมด 3 สกุล ได้แก่ Bitcoin (BTC), Ether (ETH) และ Tether (USDT) ซึ่งคริปโตทั้ง 3 สกุลนี้มีโอกาสที่จะสร้างมูลค่าเพิ่มขึ้นได้ในอนาคต โดยบริการดังกล่าวพร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ที่ผ่านมา และไม่มีการจัดเก็บค่าธรรมเนียม

ในขณะเดียวกัน เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ยังอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าด้วยการเพิ่มช่องทางการชำระเงินแบบไร้สัมผัส (Touchless Payment) ในการชำระค่าบริการต่าง ๆ ในเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เช่น การชำระค่าส่วนกลาง ค่าน้ำประปา ค่าผ่อนชำระสินเชื่อ ผ่านทางบัตรเครดิตช่องทางพร้อมเพย์ (PromptPay) ตอบรับไลฟ์สไตล์ของยุค Next Normal และช่วยลดความกังวลด้านความปลอดภัยทางสุขภาพของลูกค้าและผู้อยู่อาศัยทุกคน