หากพูดถึงเมืองท่องเที่ยวที่เป็นจุดหมายปลายทางอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย คงหนีไม่พ้นจังหวัดที่มีทะเลและชายหาดสวยงาม รายล้อมด้วยความครบครันของแหล่งอำนวยความสะดวกอย่าง ภูเก็ต ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีรายได้จากการท่องเที่ยวเป็นเม็ดเงินมหาศาล ซึ่งทำให้เกาะภูเก็ตแห่งนี้เติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทั้งในแง่ของเศรษฐกิจที่พลิกฟื้นได้อย่างรวดเร็วหลังจากเหตุการณ์โควิด-19 และในแง่ของโครงสร้างพื้นฐานที่ทางภาครัฐได้มีการสร้างถนนทางด่วนเส้นใหม่ ๆ และการลงทุนของภาคเอกชนที่เนรมิตห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ใจกลางเกาะภูเก็ตอย่าง เซ็นทรัล ฟลอเรสต้า และเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ที่เป็นอีกส่วนสำคัญที่ทำให้เกิดการลงทุนบนเกาะภูเก็ต ซึ่งต้องบอกเลยว่าทำเลศักยภาพที่มีความครบครันของย่านศูนย์การค้า ส่งผลให้บริเวณพื้นที่แห่งนี้มีโครงการคอนโดมิเนียมเกิดขึ้นเป็นคลัสเตอร์การอยู่อาศัย ซึ่งหากจะอยู่อาศัยเองก็มีความสะดวกเพราะใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ หรือหากใครสนใจลงทุนก็ได้ผลตอบแทนที่ดีทีเดียว วันนี้ทาง Fazwaz จะนำทุกคนไปพบกับ Phyll Phuket คอนโดใหม่ใจกลางเกาะภูเก็ต ที่ห่างจากตัวเซ็นทรัล ฟลอเรสต้าเพียง 300 เมตรเท่านั้น ไปติดตามกันเลยค่ะ

“คอนโดมิเนียม” ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของที่พักอาศัยยอดฮิตสำหรับคนรุ่นใหม่ และกลุ่มคนวัยทำงาน ในสังคมเมือง โดย Phyll Phuket เป็นอีกหนึ่งโครงการคุณภาพจากเครือ CPN ซึ่งเป็นแบรนด์ดังที่สามารถการันตีคุณภาพด้วย 3 รางวัลการออกแบบยอดเยี่ยมจาก Central Pattana Residential ซึ่งที่ตั้งโครงการยังอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพสูง อยู่ใกล้กับ เซ็นทรัล ฟลอเรสต้า เพียง 350 ม. และ เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต เพียง 800 ม. เท่านั้น และอยู่บนถนนเส้นหลักอย่างถนนเฉลิมพระเกียรติร. 9 และถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังส่วนอื่น ๆ ในเกาะภูเก็ตได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย ซึ่งบริเวณรอบ ๆ โครงการก็ยังใกล้กับสถานศึกษาชั้นนำ อย่างเช่น โรงเรียน HeadStart International School Phuket, โรงเรียนดาราสมุทรภูเก็ต, โรงเรียนภูเก็ตไทย หัวอาเซียนวิทยา, และมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต เป็นต้น อีกทั้งยังใกล้กับสถานพยาบาล เช่น โรงพยาบาลกรุงเทพ สิริโรจน์ และโรงพยาบาลดีบุก เป็นต้น

โดยจุดเด่นของโครงการคือเป็นคอนโดมิเนียมที่มาพร้อมด้วยบรรยากาศแบบรีสอร์ทหรู มีพื้นที่ส่วนกลางที่พร้อมสำหรับทำกิจกรรมกว่า 2 ไร่ เหมาะที่จะเป็นคอนโดมิเนียมสำหรับอยู่อาศัยจริง รวมไปถึงการพักผ่อนตากอากาศ หรือลงทุนปล่อยเช่าในอนาคตสามารถทำกำไรในระยะยาวได้อย่างแน่นอน

โดยตัวโครงการ Phyll Phuket เป็นคอนโดระดับ Low-rise สูง 8 ชั้น มีอาคารทั้งหมด 3 อาคาร พร้อมจำนวนยูนิตพักอาศัยเพียง 439 ยูนิต โดยภายในโครงการได้รังสรรค์รูปแบบห้องพักในโครงการที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย โดยมีรูปแบบห้องพักที่น่าสนใจ 3 รูปแบบด้วยกัน

1. 1 ห้องนอน มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 28-36 ตร.ม.

2. 1 ห้องนอนพลัส มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 39-45 ตร.ม.

3. 2 ห้องนอน มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 55-60 ตร.ม.
ซึ่งแต่ละรูปแบบห้องในโครงการเหมาะทั้งอยู่เองและปล่อยเช่า ในเรื่องความพร้อมสำหรับอยู่อาศัยและการลงทุนปล่อยเช่า โครงการมีการขายห้องพักแบบ Fully Furnished (ready to move-in) ซึ่งก็พร้อมสำหรับการย้ายเข้าอยู่ได้ทันทีเลย โดยเฟอร์นิเจอร์หลัก ๆ ที่ทางโครงการจะให้มาด้วย เช่น เตียง, ชั้นวางทีวี, และโต๊ะ-เก้าอี้ เป็นต้น

ไม่หมดเพียงเท่านั้น ด้วยความเป็นจังหวัดแห่งการท่องเที่ยว การออกแบบโครงการจึงลืมเรื่องการท่องเที่ยวการพักผ่อนไม่ได้เลย โครงการจึงเลือกใช้แนวคิดในการออกแบบให้พื้นที่ส่วนกลางมีความเป็น A Resort for All-Day Recreation หรือสามารถใช้ชีวิตทั้งวันไปกับพื้นที่ส่วนกลางของโครงการได้โดยไม่ต้องกลัวเบื่อเลย
โดยจุดเด่นของพื้นที่ส่วนกลางในโครงการก็คือ

– พื้นที่ส่วนกลางรวมใหญ่กว่า 2 ไร่ ขนาดของพื้นที่ส่วนกลางที่ใหญ่ที่สุดในภูเก็ต ช่วยสร้างบรรยากาศการพักผ่อน เหมาะที่จะเป็นคอนโดตากอากาศ

– All – Day Recreation เต็มที่กับการพักผ่อนตลอด 24 ชม. มีครบทุกกิจกรรม สำหรับทุกวัย เช่น สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ฟิตเนส และ Co-Working Space เป็นต้น

– ที่จอดรถกว่า 61% มากที่สุดในภูเก็ต หมดความกังวลในเรื่องที่จอดรถของคอนโดได้เลย เพราะที่ Phyll Phuket มีที่จอดรถยนต์มากถึง 61% ซึ่งมากที่สุดเมื่อเทียบกับโครงการอื่นในเกาะภูเก็ต

– ระบบรักษาความปลอดภัยเหนือระดับด้วย การรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และระบบ VMS Security และ Face Scan ที่คอยติดตามแขกของลูกบ้านตั้งแต่ทางเข้าจนกว่าจะออกจากโครงการเลย

สำหรับใครที่สนใจอยากจับจองเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียม ครบครันทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตพักผ่อน เหมือนกับอยู่บนเกาะส่วนตัวได้ในทุก ๆ วัน และพร้อมตอบโจทย์ทุกสีสันของไลฟ์สไตล์ให้คุณแล้ววันนี้ที่ Phyll Phuket ในราคาซื้อ-ขายเริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท