3D Virtual Tour & Walkthroughs : เปลี่ยนประสบการณ์การเข้าเยี่ยมชมบ้านและคอนโดได้จากทุกที่ ทุกเวลา โดย FazWaz

เชื่อว่าในสถานการณ์ที่โควิด 19 ระบาดอย่างหนัก ในทั่วทุกมุมโลกอย่างนี้ หลาย ๆ คน คงหลีกเลี่ยงการออกจากบ้าน เพื่อลดโอกาสกับการสัมผัสเชื้อ อย่างแน่นอน และแม้ว่าสถานการณ์ดังกล่าว จะสร้างผลกระทบเป็นวงกว้างไปทั่วโลก แต่ก็เป็นโอกาสให้ใครหลาย ๆ คน สามารถมองหาอสังหาริมทรัพย์ ที่นำมาลดราคา พร้อมโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม กันอย่างล้นหลาม อย่างไรก็ตาม การจะออกไปตระเวณเยี่ยมชมโครงการต่าง ๆ ดูจะไม่เป็นใจสักเท่าไหร่ ทั้งฝน ฟ้า อากาศ ฝุ่นควัน ในยังจะมีเรื่องโรคระบาดให้กวนใจ วันนี้ทาง Fazwaz เลยอยากจะนำเสนอ 3D Virtual Tour ซึ่งเป็น Feature ใหม่ล่าสุด ที่จะทำให้คุณสามารถเยี่ยมชมโครงการ บ้าน และคอนโดได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่ต้องเสี่ยงออกจากบ้านเลย

3D Virtual Tour คืออะไร
3D Virtual Tour คืออะไร

3D Virtual Tour คืออะไร
3D Virtual Tour คือเทคโนโลยีการนำเสนอ ภาพเสมือนจริงของโครงการบ้าน คอนโด หรืออสังหาริมทรัพย์ประเภทต่าง ๆ ผ่านจอมือถือ หรือแท็บเล็ตของคุณ โดยคุณสามารถมองเห็นมุมมองเสมือนจริง ของสถานที่ต่าง ๆ ได้แบบ 360 องศา โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องเดินทางไปยังโครงการด้วยตนเอง ให้เสียเวลาเลย สำหรับ Fazwaz นั้น ได้มีการนำเทคโนโลยีดังกล่าว มาใช้ในการนำเสนออสังหาริมทรัพย์ ประเภทต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และรองรับกลุ่มลูกค้าจาก ทั้งในและต่างประเทศ โดยคุณจะสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ดังกล่าวได้จากหน้าเว็บไซต์ของ Fazwaz นั่นเอง

3D Virtual Tour คืออะไร
3D Virtual Tour คืออะไร

ซึ่งในขณะนี้ FazWaz มีจำนวน 3D Virtual Tour ที่ทำไปแล้วกว่า 500 โครงการ และบ้านมือสองกว่า 2,500 ยูนิต ที่ทีมงานได้ออกไปถ่ายรวบรวมข้อมูลมา นับตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2562 โดยครอบคลุมโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งใน กรุงเทพฯ ภูเก็ต หัวหิน สมุย พัทยา และเชียงใหม่ และเรายังมีเป้าหมายที่จะเก็บข้อมูลเพื่อนำเสนอผ่าน 3D Virtual Tour ของเราให้มากสูงสุดถึง 1,000 โครงการ และ 7,500 ยูนิตสำหรับบ้านมือสอง ภายในปี 2021 อีกด้วย

ทำไม 3D Virtual Tour ถึงมีประโยชน์กับคุณ
  – ความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูล
ความสะดวกของลูกค้า ถือเป็นหนึ่งในเรื่องที่ Fazwaz ให้ความสำคัญมากที่สุด การเข้าเยี่ยมชมฟีเจอร์ดังกล่าวก่อนการนัดหมายดูสถานที่จริง จึงช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจเบื้องต้น และคัดกรองรายการอสังหาฯที่ตรงใจที่สุด เพื่อเข้าเยี่ยมชมสถานที่จริงได้ในเวลาอันสั้น ด้วยฟีเจอร์นี้ คุณจะสามารถเดินสำรวจ บ้าน คอนโด หรือวิลล่าที่สนใจได้ผ่านภาพเสมือนจริงของหลาย ๆ โครงการ คิดดูสิว่า จะดีแค่ไหนหากคุณมีลิสต์คอนโดในดวงใจมากถึง 10 โครงการ แต่การเดินทางไปเยี่ยมชมให้ครบทุกโครงการ ดูเหมือนจะใช้เวลายาวนานซะเหลือเกิน ไหนจะต้องเสี่ยงกับมลภาวะ หรือสถานการณ์โรคระบาดอีก เพียงแค่คุณเข้าชมเว็บไซต์ของเรา และ เลือกชมยูนิตแบบวิวเสมือนจริง คุณก็จะสามารถคัดกรองตัวเลือกให้เหลือน้อยลงได้ ก่อนที่คุณจะทำการนัดหมายเพื่อเข้าชมสถานที่จริงกับตัวแทนฝ่ายขายต่อไป

ทำไม 3D Virtual Tour ถึงมีประโยชน์กับคุณ
ทำไม 3D Virtual Tour ถึงมีประโยชน์กับคุณ

  – ความสมจริง
แน่นอนว่าการจะซื้อบ้าน หรือ คอนโด สักแห่ง เป็นเรื่องที่จะต้องคิดหน้า คิดหลัง หรือศึกษาหาข้อมูลกันให้ถี่ถ้วนรวมไปถึงหาภาพถ่ายของสถานที่นั้น ๆ แต่หลายครั้ง คุณจะพบว่า การถ่ายภาพในบางมุมนั้น ไม่สามารถให้รายละเอียดของอสังหาฯ นั้น ๆ ได้อย่างครบถ้วน หรือมีรูปภาพน้อยเกินไป ดังนั้น การเข้าใช้ฟีเจอร์ 3D Virtual Home Tour จากทาง Fazwaz จึงสามารถตอบโจทย์ในเรื่องนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ใช่เพียงคุณภาพของการแสดงผลที่มีความคมชัดสูงเท่านั้น คุณยังสามารถเดินสำรวจทุกซอกมุมของสถานที่จริงแบบก้าวต่อก้าวได้แบบ 360 องศา คราวนี้ ก็ไม่ต้องกังวลแล้วละว่า จะเจอภาพไม่ตรงปกให้ปวดใจ

  – ประหยัดกว่า
เพราะว่าทาง Fazwaz ตระหนักได้ว่าทั้งเวลาและเงินของคุณนั้นมีค่า เราจึงได้พัฒนาเว็บไซต์ที่ช่วยให้คุณประหยัดได้มากขึ้น ด้วยการเข้าใช้ฟีเจอร์การทัวร์บ้านแบบสามมิติเสมือนจริงของเรา คุณจะสามารถประหยัดเวลาในการนัดหมายผู้ขาย หรือการเดินทางมาเยี่ยมชมโครงการด้วยตนเอง เพียงแค่คลิกเดียว คุณก็สามารถเยี่ยมชมโครงการหลาย ๆ แห่งพร้อมกันได้ โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง ง่าย ๆ เพียงเข้าถึงเว็บไซต์ของเราจากโซฟาที่บ้านของคุณ และยังประหยัดเวลาค่าใช้จ่ายในการเดินทางอีกด้วยนะ

ทำไม 3D Virtual Tour ถึงมีประโยชน์กับคุณ
ทำไม 3D Virtual Tour ถึงมีประโยชน์กับคุณ

  – ลดแรงกดดันในการเยี่ยมชมบ้าน
เคยรู้สึกอึดอัดไหม เมื่อคุณนัดหมายเข้าเยี่ยมชมบ้านหรือโครงการต่าง ๆ แล้วมันช่างไม่เป็นส่วนตัวเอาซะเลย ในใจก็อยากจะหันซ้าย หันขวา สำรวจตัวบ้านให้ทั่ว ๆ ให้สมใจ แต่ดันเจอความเป็นมิตรของผู้ขายที่คอยดูแลอยู่ใกล้ ๆ ทำให้ประหม่า และดันลืมถามคำถามสำคัญไปซะได้ ด้วยฟีเจอร์ 3D Walkthroughs ของเรา คุณจะหมดกังวลกับเรื่องนั้นไปได้เลย คุณจะสามารถสำรวจบ้าน หรือคอนโด ที่ได้นานเท่าที่คุณต้องการ และยังช่วยให้คุณเตรียมตัว หรือเตรียมคำถามที่จำเป็นก่อนการนัดหมายจริงจะเกิดขึ้นได้ด้วยนะ

  – สนุกไปกับ 3D Virtual Home Tour จาก Fazwaz
ถึงตอนนี้ หลายคนคงสงสัยกันแล้วล่ะสิว่า เจ้าฟีเจอร์ภาพแบบสามมิติเสมือนจริงที่ว่านี่ มันอยู่ตรงไหนกันแน่ อย่างที่บอกไปแล้วว่า คุณสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ดังกล่าวได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่เข้าไปที่ www.fazwaz.co.th แล้วมองหาหัวข้อ ชมยูนิตแบบวิวเสมือนจริง จากหน้าหลัก จากนั้นเลือกโครงการที่คุณคิดว่าใช่ แล้วคลิกเข้าไปเลย คุณก็จะพบกับฟีเจอร์ ดูภาพเสมือนจริงได้ในหลาย ๆ โครงการ

สนุกไปกับ 3D Virtual Home Tour จาก Fazwaz
สนุกไปกับ 3D Virtual Home Tour จาก Fazwaz

เมื่อคลิกเข้าไป คุณก็จะสามารถเลื่อนเม้าส์เพื่อดูพื้นที่โดยรอบแบบ 360 องศา และขยับไปสำรวจพื้นที่อื่น ๆ ได้โดยการคลิกเครื่องหมายวงกลมที่กระจายอยู่รอบห้องได้อีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ทาง Fazwaz ได้นำมาปรับใช้ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้ทุกคนได้ลองใช้กัน เจอโครงการไหนที่ถูกใจจนอยากจะเข้าเยี่ยมชมโครงการจริงกันบ้างรึยังคะ ถ้ายังไม่มี ก็ลองใช้ฟีเจอร์นี้ สำรวจรายการอสังหาริมทรัพย์ที่เราได้รวบรวมไว้ให้ก่อนนะคะ หรือหากมีโครงการในดวงใจ อย่าลืมติดต่อฝ่ายขายของเรา เพื่อนัดหมายเข้าเยี่ยมชมสถานที่จริงได้เลยค่ะ