โดยส่วนใหญ่แล้วการตกแต่งคอนโดมักจะมีลักษณะคล้ายๆกันไม่แตกต่างกันมาก แต่ละโครงการจะตกแต่งห้องพักตามคอนเซปต์ที่โครงการได้ตั้งไว้ ซึ่งมีข้อดีตรงที่โทนสีและการตกแต่งไปในทิศทางเดียวกัน ดูสวยงามเข้ากัน แต่ในบางครั้งก็มักจะตกแต่งเหมือนๆกัน จนซ้ำซากจำเจจนเกินไป ทั้งนี้ ปัจจุบันโครงการคอนโดส่วนใหญ่เริ่มมีการตกแต่งภายนอก เช่น ตัวอาคารหรือพื้นที่ส่วนกลางและการตกแต่งภายในห้องพักให้ดูแตกต่างกันออกไป นับว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่และน่าสนใจเลยทีเดียว เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ๆสำหรับคนที่หาคอนโดใหม่

รวม 5 คอนโดที่ห้องพักตกแต่งอย่างมีสไตล์

1. Park สุขุมวิท 24

เป็นคอนโดหรูใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท เป็นคอนโดที่มีพื้นที่สีเขียวมากกว่า 80% ของโครงการ ไม่ว่าจะเป็นสวนขนาดใหญ่ บริเวณทางเข้าโครงการไปจนถึงรอบๆตัวอาคาร ล้วนเต็มไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ นอกจากนี้ พื้นที่ส่วนกลางในตัวอาคารก็เปิดพื้นที่โล่ง ยกเพดานสูง และเป็นผนังกระจกทำให้มองเห็นวิวต้นไม้รอบๆได้ ตลอดจนมีพื้นที่นั่งเล่นแบบ Semi Outdoor ที่ผู้พักอาศัยสามารถมานั่งเล่น รับลมเย็นๆได้อย่างสบายอีกด้วย

รวม 5 คอนโดที่ห้องพักตกแต่งอย่างมีสไตล์

สำหรับห้องพัก ทางโครงการจะตกแต่งด้วยโทนสีขาวเป็นหลัก เรียบง่าย โดยจะเน้นการใช้งานจริง มีพื้นที่ใช้สอยมากพอสมควร สามารถทำเป็นห้องนั่งเล่นและมุมอาหารได้พร้อมๆกัน นอกจากนี้ ยังมีระเบียงและกระจกที่ค่อนข้างกว้าง ทำให้แสงสามารถส่องถึงทั่วห้องได้และไม่แออัด

รวม 5 คอนโดที่ห้องพักตกแต่งอย่างมีสไตล์

2. The Belgravia รัชดา-ลาดพร้าว

เป็นคอนโด Low Rise ตั้งยู่ในย่านรัชดา-ลาดพร้าว ตัวอาคารออกแบบมาให้เหมือนกับตัว U ซึ่งตัวอาคารจะเน้นทาสีเทาเข้มทั้งตึก สำหรับพื้นที่ส่วนกลางก็เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นทางเดินในสวนหย่อมหรือสระว่ายน้ำ ก็จะเน้นเป็นโทนสีน้ำเงินเข้ม น้ำตาลเข้มและเทาเข้ม ถือว่าดูดีและเท่ไปอีกแบบ

รวม 5 คอนโดที่ห้องพักตกแต่งอย่างมีสไตล์

สำหรับการตกแต่งภายในห้องพักจะมีความแตกต่างกัน เนื่องจากจะเน้นเป็นโทนสีครีมทอง ผนังและเฟอร์นิเจอร์จะเน้นเป็นสีครีมขาว หรือตกแต่งด้วยหินอ่อนแทน จะทำให้ภายในห้องพักดูสวยงาม หรูหราและสบายตา นอกจากนี้ พื้นที่ในห้องก็มีพื้นที่มากพอสมควร แบ่งสัดส่วนเป็นห้องนั่งเล่นและห้องนอนได้อย่างชัดเจน เพราะมีประตูกระจกกั้นให้เพื่อความเป็นส่วนตัว

รวม 5 คอนโดที่ห้องพักตกแต่งอย่างมีสไตล์

3. Haus 23 รัชดา-ลาดพร้าว

เป็นคอนโด Low Rise ในย่านลาดพร้าวที่มีความสวยงาม โดดเด่น น่าอยู่ไม่แพ้ที่อื่นเลย ซึ่งตัวโครงการมีเพียง 27 ชั้น 236 ห้อง เท่านั้น ถือว่าเป็นคอนโดที่มีความสงบเลยทีเดียว ตัวอาคารจะเน้นทาสีด้วยโทนสีขาวกับแดงเป็นหลัก ทำให้ตัวตึกโดดเด่น เห็นมาแต่ไกล จนกระทั่งระหว่างทางเข้ามาในตัวตึกก็ยังเป็นสีแดง

ในส่วนของตึกอาคารที่อยู่อาศัย ถือว่าเป็นอีกจุดเด่นหนึ่งที่เรียกว่า Single Corridor คือ การใช้หลังคาแบบใสเพื่อให้แสงทะลุผ่าน และยังมีอลูมิเนียมคอมโพสิทสีแดง เจาะเป็นรูหกเหลี่ยมเล็กๆ และเชื่อมแต่ละแผ่นเข้าด้วยกัน กลายเป็นผนังสีแดงที่บางส่วนโปร่งบางส่วนทึบ สวยงามแปลกตา

รวม 5 คอนโดที่ห้องพักตกแต่งอย่างมีสไตล์

สำหรับห้องพักจะตกแต่งด้วยโทนสีดำหรือสีเข้มตัดกับสีครีมของเฟอร์นิเจอร์ ดูลงตัวมากๆ ซึ่งในห้องนั่งเล่นจะเน้นเฟอร์นิเจอร์เป็นสีดำ เน้นสวยคลาสสิค แต่ในห้องนอนจะใช้เป็นสีครีมและน้ำตาลอ่อน เหมาะสำหรับมุมพักผ่อนมากๆเลยทีเดียว ตลอดจนพื้นห้องจะปูด้วยพื้นไม้ลามิเนตทั้งหมด ดูแล้วไม่ขัดตากับโทนสีห้อง

รวม 5 คอนโดที่ห้องพักตกแต่งอย่างมีสไตล์

4. The Politan Breeze

เป็นคอนโดที่ตั้งอยู่แถบปริมณฑลอย่างนนทบุรีและเป็นคอนโดติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้อย่างชัดเจน และในตัวอาคารเองก็ตกแต่งจัดเต็มไม่แพ้คอนโดในเมืองหลวงอย่างกรุงเทพฯเลย

ในส่วนของห้องรับรองส่วนหน้าและพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมด จะตกแต่งด้วยหินอ่อน ดูหรูหรา และเสริมด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีน้ำตาลทอง ผนังในส่วนกลางทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ โถงลิฟต์ ห้องสมุดล้วนใช้แต่หินอ่อน และผนังอีกด้านนึงเป็นกระจกทั้งหมด สามารถมองเห็นวิวสวนและสระว่ายน้ำเต็มๆ เหมาะแก่การมานั่งเล่น พักผ่อน และอ่านหนังสือในยามว่าง

รวม 5 คอนโดที่ห้องพักตกแต่งอย่างมีสไตล์

สำหรับห้องพักของ The Politan Breeze จะตกแต่งด้วยโทนสีขาว-เทา-ครีม-เขียวหม่น เน้นความเรียบง่าย สบายๆ เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมด นับตั้งแต่ประตู โซฟา ตู้เสื้อผ้า จะเน้นสีโทนอ่อน ในห้องจะมีพื้นที่ให้ค่อนข้างเยอะ สามารถแบ่งสัดส่วนห้องได้อย่างเต็มที่ สำหรับห้องพักที่มี 2 ห้องนอน จะได้ครัวแบบเปิดด้วย มีพื้นที่ส่วนครัวให้เยอะเลยทีเดียว เฟอร์นิเจอร์ส่วนนี้จะเป็นโทนสีเทาอ่อน อีกทั้งยังได้ระเบียงขนาดกำลังดี ถือว่าครบครันเลยเลยก็ว่าได้

รวม 5 คอนโดที่ห้องพักตกแต่งอย่างมีสไตล์

5. Kirin Condo ราชพฤกษ์

เป็นคอนโดสไตล์ Japanese Minimal น่ารักๆและมีกำหนดจะสร้างแล้วเสร็จในต้นปีหน้า มีลักษณะเฉพาะตัว ภายนอกอาจจะดูเหมือนคอนโดทั่วไป ตกแต่งด้วยต้นไม้ตามแบบฉบับคอนโดปกติ แต่พอหันมาดูในห้องพักแล้ว ทางโครงการจะตกแต่งห้องในสไตล์ญ่ปุ่นที่มีพื้นที่ไม่เยอะมาก

รวม 5 คอนโดที่ห้องพักตกแต่งอย่างมีสไตล์

ในห้องพักจะตกแต่งด้วยโทนสีอ่อนทั้งหมด เน้นความสว่างและสดใส ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้โทนสีอ่อน มีโซฟาตัวเล็กๆสำหรับนั่ง 2 คน เฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างในห้องพักจะเป็นแบบ Built In ที่เน้นความสะดวกและใช้พื้นที่ใช้สอยอย่างคุ้มค่าหากเทียบกับราคาแล้ว ถือว่าเหมาะสมกันดีมาก