อย่างที่ทราบกันว่าสถานการณ์โควิด-19 นั้นได้ระบาดไปหลายพื้นที่เลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะจังหวัดภูเก็ตซึ่งเคยผ่านการล็อกดาวน์ทั้งจังหวัดไปเป็นเวลานานพอควร แต่เมื่อไม่นานมานี้เอง หลังจากที่รัฐบาลมีมาตรการผ่อนคลายเปิดทางให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางเข้า-ออก จังหวัดภูเก็ตได้โดยต้องมีหลักฐานการจองที่พักที่ชำระเงินล่วงหน้า ฉีดวัคซีนตามที่กำหนด และมีหลักฐานตรวจหาเชื้อโควิด-19 ตามเกณฑ์ รวมถึงนโยบาย “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์” ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี จากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ได้แห่จองห้องพักกันเป็นจำนวนมาก นับว่าเป็นสัญญาณที่ดีในการฟื้นฟูเศรษฐกิจของภูเก็ตให้กลับมาคึกคักอีกครั้งก็ว่าได้ ทำให้บริษัทฯ ที่ได้เข้าไปพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดมาอย่างยาวนาน ได้เปิดตัวโครงการใหม่ ๆ กัน ทั้งนี้ ฟาซวาซ แว่ว ๆ ข่าวดีมาว่าจะมีการเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ในจังหวัดภูเก็ต โดยทราบว่าเป็นยักษ์ใหญ่ในด้านตลาดอสังหาฯ เลยทีเดียว ฉะนั้นถ้าอยากทราบรายละเอียด ก็ตามแอดกันมาเลย

โดยบริษัทยักษ์ใหญ่ที่แอดได้เกริ่นไว้ข้างต้นก็คือ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งทางศุภาลัย ได้มีการเพิ่มศักยภาพในการขยายโครงการแนวราบใหม่ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต “ศุภาลัย พรีโม่ ฉลอง” ซึ่งเป็นอสังหราฯ ประเภททาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น พร้อมฟังก์ชันใหม่ ครั้งแรกของศุภาลัยในจังหวัดภูเก็ต โดยโครงการ “ศุภาลัย พรีโม่ ฉลอง” สร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด “The perfect combination of happiness, convenience and nature เชื่อมต่อทุกความสุขและความสะดวกสบายที่คุณตามหา กับธรรมชาติที่รอให้คุณมาสัมผัส” บนพื้นที่โครงการกว่า 15 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 480 ล้านบาท ในราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท ซึ่งจะเป็นรูปแบบบ้านที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว ทั้งบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 150 ตารางเมตร กับขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ, บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 128 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และแบบสุดท้ายจะเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ฟังก์ชันใหม่ บนพื้นที่ใช้สอย 126-141 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้จริงกับดีไซน์โมเดิร์น และได้รวมส่วนของ Living & Dining เข้าด้วยกัน เชื่อมต่อเนื่องถึงพื้นที่สวนด้านหลัง ทำให้ห้องนั่งเล่นสามารถเปิดรับวิวสวนได้ และส่วนของห้องครัวจะจัดวางอยู่โซนด้านหน้าบ้าน สะดวกต่อการใช้งาน ไม่เพียงเท่านี้โครงการยังได้คัดสรรด้วยวัสดุคุณภาพที่ช่วยประหยัดพลังงาน รวมถึงการนำระบบ Home Automation มาติดตั้งในทุกยูนิต เพื่อยกระดับความสะดวกสบายและเพิ่มความปลอดภัยภายในบ้านให้กับผู้อยู่อาศัย อีกทั้งมอบความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนบ้านในโครงการเพียง 104 หลัง โดยภายในโครงการยังมีพื้นที่สีเขียว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่สร้างสรรค์มาเพื่อยกระดับการใช้ชีวิต อาทิ สวนสาธารณะส่วนกลางพร้อม Play Zone รวมไปถึงอุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยที่พร้อมดูแลคุณ และครอบครัวตลอด 24 ชั่วโมง และทางเข้า-ออก ด้วยระบบ Easy Pass

อย่างไรก็ตามโครงการ ศุภาลัย พรีโม่ ฉลอง ยังโดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ เพียง 850 เมตร จากวัดฉลอง และใกล้สถานศึกษาทั้ง โรงเรียนบ้านฉลอง, Berda Claude International School (BCIS), รวมไปถึง โครงการสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนเจ้าฟ้าตะวันตก เจ้าฟ้าตะวันออก และก็ยังสามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองภูเก็ต หรือแหล่งเศรษฐกิจของจังหวัดภูเก็ตได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึงแหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างเช่น เซ็นทรัล ภูเก็ต, โลตัส ฉลอง, แม็คโคร, และโฮมโปร นับได้ว่าเป็นสุดยอดโครงการที่มาพร้อมฟังก์ชันใหม่ที่เพื่อตอบโจทย์ในแง่การอยู่อาศัยอย่างยิ่ง 

สุดท้ายนี้หากสาวกชาวฟาซวาซคนไหนสนใจอยากที่จะสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของครอบครัวได้อย่างโครงการ ศุภาลัย พรีโม่ ฉลอง สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ และพร้อมแล้ววันนี้ที่จะให้คุณเลือกที่ดินแปลงสวยโดนใจในราคาพิเศษก่อนใคร ในงาน Pre-Sale 25 – 26 กันยายนนี้ ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท มาพร้อมกับโปรโมชั่นจัดเต็ม! ทั้งยังมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ ด้วยมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า