เชียงใหม่ เป็นจังหวัดหนึ่งที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศไทย ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของเมืองสวย และเป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะแก่การท่องเที่ยวพักผ่อนไม่ว่าจะเที่ยวคูลๆเพียงคนเดียว กับเพื่อน คู่รัก หรือแม้แต่ครอบครัวก็ล้วนตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นี้ได้ นอกจากนี้เชียงใหม่ ยังมีบ้าน รีสอร์ท โรงแรม และคอนโดมากมายที่ให้ผู้เข้าพักอาศัยสามารถสัมผัสกับทัศนียภาพที่สวยงามในราคาที่ไม่แพงอีกด้วย วันนี้ FazWaz ก็เลยได้รวบรวม 5 คอนโดใกล้ตัวเมืองเชียงใหม่ที่สามารถตอบโจทย์แก่ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยหลังที่สอง หรือผู้ที่กำลังวางแผนท่องเที่ยวในเชียงใหม่และมองหาคอนโดที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทำเลอยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง เดินทางสะดวก ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคสมัยนี้ จะมีคอนโดอะไรบ้างนั้น เราไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ

5 คอนโดในเชียงใหม่บนทำเลใกล้เมืองกับทัศนียภาพที่สวยงาม
1. คอนโด ชญยล บูเลอวาร์ด (Chayayon Boulevard)

เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนถนนคลองชลประทาน มียูนิตรวมทั้งหมด 163 ยูนิต เป็นคอนโดพร้อมอยู่ มีเฟอร์นิเจอร์ครบครัน สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาไม่ถึงล้าน นอกจากนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, ร้านอาหาร, ร้านซักอบรีด, มินิมาร์ท ตลอดจนอินเตอร์เน็ตไร้สายที่คอยให้บริการแก่ผู้พักอาศัยในโครงการ ตลอดจนตั้งอยู่ในทำเลที่ไม่ไกลจากเซ็นทรัลกาดสวนแก้ว ห้างเมญ่าเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สนามบินเชียงใหม่ ตลาดต้นพยอม และถนนนิมมานเหมินทร์ เป็นต้น สำหรับใครที่ชอบไลฟ์สไตล์ชีวิตเมืองที่สะดวกสบาย แอดมินขอแนะนำคอนโด ชญยล บูเลอวาร์ดเลยค่ะ

5 คอนโดในเชียงใหม่บนทำเลใกล้เมืองกับทัศนียภาพที่สวยงาม
2. คอนโด นอร์ท 6 (North 6)

เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มีสวนพักผ่อนริมทะเลสาบที่สามารถสัมผัสและดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพที่งดงาม นอกจากนี้ ภายในโครงการยังมีห้องที่หลากหลายให้เลือกสรรตามที่ต้องการ ตลอดจนเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น ตลาดแม่เหียะ สนามบินเชียงใหม่ บิ๊กซีหางดง แม็คโครหางดง  เทสโก้โลตัสหางดง โรงพยาบาลเชียงใหม่ และอื่นๆอีกมากมาย เป็นต้น

5 คอนโดในเชียงใหม่บนทำเลใกล้เมืองกับทัศนียภาพที่สวยงาม
3. คอนโด แอร์พอร์ต โฮม (Airport Home Condo)

เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนถนนวงแหวนรอบสอง นับว่าเป็นทำเลที่ดีเยี่ยมที่สามารถสัมผัสกับวิวดอยสุเทพ ล้อมรอบด้วยสภาพแวดล้อมและสังคมที่เงียบสงบ ให้ความเป็นส่วนตัวมาก โดยโครงการได้รับการออกแบบการใช้งานได้เป็นสัดส่วน ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน, ห้องน้ำ, ห้องนั่งเล่น, และห้องครัว ที่การจัดวางได้ถูกจัดระเบียบได้อย่างลงตัว นอกจากนี้สามารถเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น สนามบินเชียงใหม่, เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, อุทยานหลวงราชพฤกษ์, ตลาดสดแม่เหียะ, บิ๊กซีหางดง, ร้านก๋วยเตี๋ยวหมู่ตุ๋นน้ำตก, ร้านดราก้อนอิซ่ากายะ เป็นต้น

5 คอนโดในเชียงใหม่บนทำเลใกล้เมืองกับทัศนียภาพที่สวยงาม
4. คอนโด ปาล์ม สปริงส์ นิมมาน (Palm Spring Nimman)

เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุด ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ร้านอาหารชื่อดัง ตลอดจนสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย นับว่าเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้เข้าอาศัยได้เป็นอย่างดี เนื่องจากมีเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน นอกจากนี้โครงการมียูนิตทั้งหมด 225 ยูนิต และมีห้องให้เลือกถึง 10 แบบด้วย ซึ่งเป็นโครงการที่เหมาะทั้งอยู่อาศัยและลงทุน ถือว่าคุ้มสุดๆไปเลย

5 คอนโดในเชียงใหม่บนทำเลใกล้เมืองกับทัศนียภาพที่สวยงาม
5. คอนโด ปันนา เรสซิเดนซ์ โอเอซิส (Punna Residence Oasis)

เป็นโครงการที่มีพื้นที่สีเขียวกว่า 2 ไร่ และสระว่ายน้ำ 2 สระ จำนวน 150 ยูนิต ให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสบายๆ พร้อมชมทัศนียภาพที่สวยงามของดอยสุเทพและทิวทัศน์รอบเมืองเชียงใหม่ ราวกับว่าได้พักผ่อนอยู่ในรีสอร์ทสุดหรู บนทำเลใจกลางเมือง ที่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น เซ็นทรัลเฟสติวัล บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า โรงพยาบาลกรุงเทพ และสถานที่ขนส่งอาเขต นอกจากนี้ โครงสร้างของคอนโดปันนา เรสซิเดนซ์ โอเอซิส ใช้วัสดุการก่อสร้างที่มีมาตรฐาน วัสดุที่ใช้ทั้งหมดล้วนเป็นวัสดุคุณภาพดี ห้องนั่งเล่นและห้องนอนปูด้วยไม้ลามิเนตที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นแก่การพักอาศัย ตลอดจนห้องน้ำที่ทางโครงการได้คัดเลือกใช้สุขภัณฑ์ สแตนดาร์ด อเมริกา (American Standard) คุณภาพดี นอกจากนี้โครงการปันนา เรสซิเดนซ์ โอเอซิส ถือว่าเป็นโครงการพร้อมอยู่ และมีเฟอร์นิเจอร์ครบครัน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับ 5 คอนโดที่ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพและไม่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ ที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอย่างครบครัน และสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตเมืองที่ต้องการพักผ่อนอย่างเงียบสงบพร้อมกับทัศนียภาพที่สวยสดงดงาม Fazwaz รับรองได้เลยว่า คุณจะไม่รู้สึกเสียใจเลยเมื่อได้เข้าพักอาศัยอยู่ใน 5 คอนโดนี้