จากความเดิมตอนที่แล้ว ที่ทาง Fazwaz ได้มาเปิดโผ “ 5 คอนโด ลดราคาแรง! บน 5 ทำเลทองในกรุงเทพฯ” กันแล้ว วันนี้ทางเราจะมานำเสนอภาคต่อกันที่ เกาะภูเก็ต เกาะที่ขึ้นชื่อว่าเป็นไข่มุขแห่งอันดามัน หรือสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลก ที่เป็นดั่งสวรรค์แห่งการพักผ่อน ในหัวข้อ “ห้ามพลาด 3 โครงการ สุดหรู บนเกาะภูเก็ต ลดแรง! ที่คุณต้องรีบจับจอง” จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง เราตามไปดูกันเลยค่าาา

1.Samsara Estate

ลองจินตนาการตัวเองตื่นมาในวิลล่าสุดหรู หลังโต ๆ พร้อมบรรยากาศอันเงียบสงบ ที่มองออกไปเห็นวิวทะเล มันดีงามมาก ๆ ใช่ไหมล่ะ แอดมินอยากจะบอกเลยค่ะ ว่านี่คือนาทีทอง ที่คุณจะสานฝันเหล่านั้นให้เป็นจริง เพราะตอนนี้โครงการ “Samsara Estate” ได้ลดราคา จาก 182 ล้านบาท เหลือ 109 ล้านบาท !! หากใครกำลังตัดสินใจอยู่ วันนี้ Fazwaz มาพามาชมจุดเด่น และความน่าสนใจของโครงการนี้กันค่ะ

โครงการ Samsara Estate
โครงการ Samsara Estate

รายละเอียดโครงการ “Samsara Estate”
พูลวิลล่าของที่นี่มีตั้งแต่ขนาด 4-6 ห้องนอน วิลล่าแต่ละหลังคือกว้างขวางม๊ากก มีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นถึง 995 ตร.ม. เลยทีเดียว Amenities ภายในวิลล่าก็จัดเต็มสุด ๆ ทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัวทั้งแบบ Infity-Edge และ Lap pool พื้นที่จัดบาร์บีคิว ลิฟต์ส่วนตัว อ่างจากุซซี่ในร่ม และอื่น ๆ อีกเยอะแยะมากมายเลยล่ะค่ะ
ในเรื่องของดีไซน์ไม่ต้องพูดถึงค่ะ! ถือว่าดีงามมาก ๆ เป็นดีไซน์ที่ดูโมเดิร์นที่ออกแนว Minimal โถงต้อนรับดูโอ่อ่า ซึ่งถือเป็น First impression ได้เป็นอย่างดี วัสดุ และเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ก็เกรดพรีเมียมทั้งนั้น ใครยังนึกไม่ออกว่าที่นี่หรูหรา น่าอยู่แค่ไหน ตามแอดมินมาเลยค่ะ !!

กมลา
กมลา

จุดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้ง
1.ตั้งอยู่ในทำเล ที่ถูกขนานว่าเป็น “millionaire miles”
บอกได้เลยว่าเป็นละแวกที่ว่ากันว่าเป็นที่รวมสุดยอดที่พักสุดหรูหราและมหาเศรษฐี โดยเส้นทางสายนี้เริ่มตั้งแต่หาดกมลาจนถึงนาคาเล ซึ่งแน่นอนว่าบรรยากาศของที่นี่ดี๊ดี วิวอลังการล้านแปดอย่างแน่นอน ไม่งั้นเหล่าบรรดามหาเศรษฐีเค้าคงไม่มานิยมปลูกอสังหากันที่นี่หรอกจริงไหมละคะ

2.วิวหลักล้าน !!!!
ด้วยความที่โครงการตั้งอยู่ริมทะเล มีความสูงจากระดับน้ำทะเลกว่า 40 เมตร
จึงสามารถมองเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามา จากวิลล่าทุกหลัง แล้วยิ่งที่นี่ตั้งอยู่ในทิศตะวันตกของภูเก็ต
จึงทำให้เห็นวิวพระอาทิตย์ตกแบบเต็ม ๆ อือหือออ…แค่จินตนาการว่าก็ฟินอย่างบอกไม่ถูกแล้วค่ะ
บอกได้เลยว่า ความโดดเด่นทางด้านโลเคชั่น และดีไซน์ของที่นี่จึงไม่แปลกใจที่” Samsara Estate” ได้รับการเสนอชื่อใน The New York Times ในฐานะหนึ่งใน “Great Homes of the World” เลยทีเดียวค่ะคุณผู้ชม!

2.Sunshine Beach

ใครกำลังมองหาคอนโดโครงการคอนโดมิเนียมริมชายหาดอันเงียบสงบ ที่มาพร้อมความสะดวกสบายในการพักผ่อน หรือคอนโดมิเนียมที่คุ้มค่าแก่การลงทุน จะเป็นโครงการไหนไปไม่ได้ นอกจากโครงการ “Sunshine Beach” โครงการที่แสนจะครบครัน ทั้งที่ตั้งบนทำเลที่เงียบสงบ จัดเต็มด้วย Facilities และโปรแกรมการเช่าที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์ดี ๆ ฟังแล้วก็ดูน่าสนใจใช่ไหมล่ะ… จะรอช้าอยู่ใยคะ เพราะตอนนี้ โครงการ “Sunshine Beach” ลดราคาแบบหั่นครึ่ง จาก 16 ล้านบาท เหลือ เพียง 8 ล้านบาท โอโห ไม่รีบจับจองไม่ได้แล้วล่ะค่ะ หากคุณกำลังสนใจโครงการนี้อยู่ละก็…Fazwaz ก็จะมาเผยจุดเด่นของโครงการเพิ่มเติม เพื่อเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจ มาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ

โครงการ Sunshine Beach
โครงการ Sunshine Beach

รายละเอียดโครงการ “Sunshine Beach”
คอนโดมิเนียมสุดหรูริมทะเล ที่ตั้งอยู่ห่างจากหาดบางเทา แค่เพียง 100 เมตร หรือใช้เวลาเดินประมาณ 1 นาทีเท่านั้น ห้องมีให้เลือกตั้งแต่ สตูดิโอ ไปจนถึง 3 ห้องนอน ตามความต้องการของคุณ ภายในโครงการยังมาพร้อมกับ Facilities แบบจัดเต็ม! ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่มีความยาวถึง 2,500 ตร.ม. พูลบาร์ และสกายบาร์ สปา ร้านอาหารอควาเรียม ห้องเด็กเล่น และอื่น ๆ อีกเยอะแยะมากมาย ที่บอกได้เลยว่าสะดวกสบายสุด ๆ เท่านั้นยังไม่พอโครงการ “Sunshine Beach” ยังเอาใจนักลงทุนด้วยโปรแกรมการเช่า ที่การันตีผลตอบแทนอีกด้วย

จุดเด่นด้านการลงทุน
– เจ้าของห้องสามารถเข้าพักอาศัยอยู่ในยูนิตของตนเองได้ไม่จำกัดใน 365 วันต่อปี และนี่สิ่งที่ตอกย้ำว่า ซันชายน์ บีช เป็นบ้านหลังที่สองของคุณอย่างแท้จริง
– มีโปรแกรมประกันการเช่าที่ การันตีผลตอบแทนการเช่า 7% ในช่วง 5 ปีแรก แถมยัง Buy-Back Option” 115% ภายใน 5 ปีแรก อีกด้วยนะ

วิลล่ามาร์เก็ต
วิลล่ามาร์เก็ต

จุดเด่นด้านทำเลที่ตั้ง
จุดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้งของที่นี่ คงหนีไม่พ้นทำเลที่ตั้งที่เรียกได้ว่า ห่างเพียง 100 เมตร จากหาดบางเทา หาดทรายสีทองซึ่งทอดตัวยาวถึง 8 กิโลเมตร นอกจากจะเป็นหาดที่ยาวสุด ๆ แล้ว น้ำทะเลที่นี่ก็ใสไม่แพ้หาดอื่น ๆ ในจังหวัดหวัดภูเก็ตอีกด้วย
เท่านั้นยังไม่พอ บริเวณหาดบางเทายังเป็นอีกหาด ที่ได้รับการพัฒนามากมาย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของโรงแรมห้าดาว และรีสอร์ตสุดหรู พร้อมร้านอาหารมากมาย และ ห้างสรรพสินค้าอย่าง Porto de Phuket ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน รวมไปถึง Boat Avenue ที่มีบาร์ และ ร้านอาหาร ให้เลือกมากมาย บอกได้เลยว่ามาที่นี่มีครบ จบ ในที่เดียว อย่างแน่นอนค่ะ

3.VIP Karon

บอกได้เลยนะคะ ว่าใครที่กำลังหาคอนโดคุณภาพ บนทำเลทอง ในราคาสบายกระเป๋า ต้องห้ามพลาดโครงการนี้เลย โครงการ “VIP Karon” คอนโดมิเนียมใกล้หาดกะรน อีกหนึ่งหาดขึ้นชื่อของจังหวัดภูเก็ต จากราคาที่ตั้งไว้ในตอนแรกที่ไม่ค่อยสูงมากอยู่แล้ว ตอนนี้ยังลดลงมาอีก จาก 4 ล้าน ตอนนี้ลดลงมาเหลือแค่ 3 ล้านเท่านั้นเอง บอกได้เลยว่าคุ้มจนไม่รู้จะคุ้มยังไงแล้วค่ะ แต่ถึงแม้ราคาจะไม่แรงเท่าที่อื่น ๆ แต่คุณภาพของที่นี่ก็ไม่น้อยหน้าใครนะคะ ตามมาดูกันเลยค่ะ!

โครงการ VIP Karon
โครงการ VIP Karon

รายละเอียดโครงการ “VIP Karon”
VIP Karon (วีไอพี กะรน) คอนโดมิเนียม Low Rise คุณภาพ ที่ห่างเพียง 4 นาทีจากหาดกะรน หาดขึ้นชื่อของจังหวัดภูเก็ต มาพร้อมห้องพักที่มีให้เลือกตั้งแต่แบบ สตูดิโอ ไปจนถึงขนาด 2 ห้องนอน วัสดุที่ใช้ตกแต่งก็เป็นวัสดุมีคุณภาพได้มาตรฐาน อีกหนึ่งความพิเศษของที่นี่เลยก็คือ ห้องพักทุกยูนิตหันออกสู่วิวทะเล ที่ทำให้เราได้เพลิดเพลินกับความสวยงามของทะเลอันดามันอย่างจุใจแน่นอน ไม่ต้องห่วงนะคะ ที่นี่ยังมาพร้อม Facilities ครบครันสุด ๆ ทั้งสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ บนชั้นดาดฟ้า ที่ทำให้ได้ชื่นชมวิวอย่างเต็มที่ รวมไปถึงฟิตเนส และที่จอดรถ…. เดี๋ยว ๆ เท่านั้นยังไม่พอ ที่นี่ยังมาพร้อมจุดเด่นในด้านการลงทุนด้วยนะคะ

จุดเด่นด้านการลงทุน
– ราคาคาดว่าเพิ่มขึ้นถึง 20 % ภายในระยะเวลา 2 ปี
– สามารถซื้อคืนหลังจากการเช่าตามระยะเวลาที่บริษัทกำหนด
– การันตีผลตอบแทน 7% เป็นระยะเวลา 5 ปี

หาดกะรน
หาดกะรน

จุดเด่นด้านทำเลที่ตั้ง
โครงการ “VIP Karon” ไม่ไกลจากหาดกะตะกะรน ซึ่งถือเป็นหาดยอดนิยม ไม่แพ้หาดป่าตองเลยทีเดียว ถ้านึกถึงหาดกะตะกะรน คงนึกถึงอะไรอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจาก ทรายที่ขาวละเอียด น้ำสีใสใส๊ อีกอย่างที่นี่ถือได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนที่ชอบทำกิจกรรมทางน้ำกันอีกด้วย นอกจากจะฟินไปกับความสวยงามของหาดทรายและน้ำทะเลแล้ว ที่นี่ยังมีร้านอาหาร บาร์ และถนนคนเดิน บอกได้เลยว่าจะเปลี่ยนวันธรรมดาของคุณ ให้เป็นวันพักผ่อนแสนเพลิดเพลินไปอีกค่า